SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

iOS 12.0.1 ra đời, sửa nhiều lỗi trên iPhone

17:00, 09/10/2018
(SHTT) – Apple vừa phát hành iOS 12.0.1 bản chính thức cho các thiết bị iPhone và iPad.

Bản cập nhật sẽ sửa một số lỗi tồn tại trên hệ điều hành iOS 12 ra mắt vào tháng 9 vừa qua.

iOS 12.0.1 sẽ khắc phục sự cố không sạc pin khi tắt màn hình trên những chiếc iPhone XS và XS Max, sửa lỗi Wi-Fi chỉ kết nối được ở băng tần 2.4 GHz, khôi phục vị trí ban đầu của các phím "?123" trên bàn phím của iPad và sửa lỗi kết nối Bluetooth.

Để cài đặt, người dùng mở iPhone, iPad và vào Settings > General > Software Update rồi thực hiện theo hướng dẫn. Apple cũng đang thử nghiệm iOS 12.1 với những thay đổi lớn, sẽ được tung ra trong thời gian tới.

ios

 iOS 12.0.1 hứa hẹn sửa nhiều lỗi trên iPhone XS, mang lại trải nghiệm ổn định hơn cho người dùng.

Trước đó, iOS 12 liên tục bị người dùng phàn nàn vì gặp nhiều lỗi vặt trong quá trình sử dụng bao gồm lỗi xáo trộn tin nhắn trong danh bạ, không thể sạc pin iPhone XS, XS Max khi tắt màn hình hay làm màu sắc hiển thị trên iPhone X bị sai lệch.

Bản cập nhật mới hứa hẹn sẽ giúp các thiết bị của Apple hoạt động ổn định hơn. Bên cạnh đó, Apple cũng đã phát hành các bản cập nhật watchOS 5.0.1 cho Apple Watch và tvOS 5.0.1 cho Apple TV.

Kim Dung (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ FDA (Hoa Kỳ), họ đã phê duyệt liệu pháp điều trị cho một loại bệnh phổi hiếm gặp do công ty dược phẩm Merck phát triển. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả cho những người mắc bệnh này.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã tạo ra một ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp phát hiện tài liệu giả mạo. Dự án thử nghiệm của ứng dụng này dự kiến sẽ được thực hiện tại Zurich vào cuối tháng 3.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Với iOS 18, Apple sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn cho người dùng iPhone bằng cách sử dụng tùy chỉnh màn hình chính cho phép tạo khoảng trống, hàng và cột giữa các biểu tượng ứng dụng.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Liên kết hữu ích