SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Invent và Present: Ứng dụng mới hỗ trợ các nhà phát minh công bố ý tưởng với thế giới

13:12, 11/05/2022
(SHTT) - Với sự trợ giúp của Dịch vụ phát triển ứng dụng Invent và Present, giờ đây, các nhà phát minh có thể nhận được sự trợ giúp cần thiết để giới thiệu ý tưởng của họ và giúp thay đổi thế giới.

Một công ty hàng đầu trong ngành phát triển ứng dụng có dịch vụ độc nhất vô nhị được thiết kế đặc biệt cho các nhà phát minh.

Ông Zulan Berry, đại diện công ty cho biết: “Tôn chỉ của chúng tôi là ưu tiên thiết bị di động và dễ sử dụng khi phát triển ứng dụng cho các nhà phát minh.

Chúng tôi tạo ra các ứng dụng mà các nhà phát minh có thể sử dụng để giới thiệu ý tưởng của họ với các nhà sản xuất và nhà đầu tư tiềm năng.

Chúng tôi cung cấp các công cụ để giúp tạo tất cả các loại ứng dụng gốc, ứng dụng kết hợp và ứng dụng web để bạn có thể biến ý tưởng ứng dụng mới của mình thành hiện thực”.

Design-sem-nome1

 

Dịch vụ phát triển ứng dụng của Invent và Present đã ra mắt vào thời điểm hoàn hảo. Trên thực tế, nhu cầu về các phát minh mới đang tăng cao với những nơi như các nhà sản xuất Shark Tank hiện đang kêu gọi casting cho Phần 7. Các dịch vụ của Invent và Present có thể là công cụ giúp ý tưởng của các nhà phát minh trở thành hiện thực.

Ông Berry chia sẻ: “Cho dù đó là một ý tưởng ứng dụng mới hay một sửa đổi đối với một ứng dụng hiện có, chúng tôi sẽ giúp tạo ra một ứng dụng dễ sử dụng với giao diện người dùng. Nói một cách đơn giản, chúng tôi dịch các ý tưởng và phát minh mới sang màn hình di động để phát minh của bạn có thể tiếp cận đúng đối tượng”.

Ông Berry lưu ý rằng với tư cách là một nhà phát minh, cá nhân cần phải tương tác với các nhà sản xuất và nhà đầu tư tiềm năng để giới thiệu phát minh mới của họ. Ứng dụng này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các nhà phát minh để giúp họ tương tác với các nhà sản xuất và nhà đầu tư tiềm năng.

Ông Berry cho biết: “Các chuyên gia di động của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp các nhà phát minh xây dựng các giải pháp ứng dụng dành cho thiết bị di động có thể mở rộng. Đưa các thiết kế Trải nghiệm người dùng (UX) và Giao diện người dùng (UI) lại với nhau theo cách biến mọi tương tác trở thành một trải nghiệm".

Như Ý

Tin khác

Tài sản trí tuệ 41 phút trước
(SHTT) - Công tác bảo hộ bản quyền tác giả, quyền liên quan là một trong những yếu tố quan trọng để hướng tới xây dựng nền công nghiệp văn hóa phát triển lành mạnh, đủ sức cạnh tranh; đóng góp ngày càng nhiều vào GDP, tạo thêm nhiều việc làm và tăng kim ngạch xuất khẩu của đất nước.
Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Tài sản trí tuệ 21 giờ trước
(SHTT) - Bà Francesca Gino, người từng là giáo sư Tandon Family về quản trị kinh doanh tại Harvard Business School, đã bị cáo buộc đạo văn và hiện đang nhận sự điều tra từ phía trường học. Vụ việc này đặt ra câu hỏi về tính trung thực trong nghiên cứu học thuật.
Tài sản trí tuệ 21 giờ trước
(SHTT) - Đại diện của các tổ chức dược phẩm quốc tế đã đề nghị bộ trưởng Y tế các nước G20 có những chính sách về bảo vệ sở hữu trí tuệ, bao gồm cho phép chuyển giao công nghệ và hợp tác tự nguyện, cùng nhiều hoạt động khác.
Tài sản trí tuệ 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, thông qua công tác kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh trên địa bàn, lực lượng chức năng tỉnh Nam Định đã phát hiện một doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.