SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Instagram giúp người dùng hạn chế thời gian sử dụng mạng xã hội

11:31, 19/06/2018
(SHTT) – Hòa vào xu hướng sử dụng điện thoại thông minh “lành mạnh”, Instagram nhiều khả năng sẽ cung cấp cho người dùng chức năng quản lý thời gian sử dụng trong thời gian tới.

Các nhà quản lý của các trang mạng xã hội lớn nhất cũng như các ông lớn công nghệ đang ngày càng quan tâm hơn tới mảng chăm sóc sức khỏe khách hàng.

Mới đây, các hình ảnh về chức năng mới “User Insights” giúp hỗ trợ người dùng quản lý thời gian hoạt động trên ứng dụng Instagram đã được phát tán trên các trang mạng xã hội.

Capture 1

 

Theo những hình ảnh mới được lập trình viên Jane Manchun Wong phát hiện từ mã APK Android của ứng dụng Instagram thì sẽ có tính năng "Thông tin chi tiết về người dùng". Chức năng này được cho là có cách thức hoạt động và chức năng tương tự như Screen Time có trên iOS 12, giúp đo lượng thời gian online trong ngày của người dùng.

Capture 2

 

Ngoài số liệu thống kê cho thấy bạn dành thời gian bao lâu cho ứng dụng, Instagram cũng sẽ sớm thêm chức năng thông tin cảnh báo người dùng sau khi đạt tới ngưỡng thời gian sử dụng đã được cài đặt trước bằng cách chuyển giao diện đang vận hành của người sử dụng về màu trắng xám thay vì các hình ảnh màu sắc sặc sỡ thường thấy.

Capture

 

Vẫn chưa có gì đảm bảo tính năng này sẽ chắc chắn xuất hiện trong tương lai gần nhưng theo những hình ảnh đang được lưu hành về tính năng này, chúng ta có thể thấy công ty đang tích cực thử nghiệm tính năng mới.

Kiều Ân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.