SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Instagram cho ra mắt tính năng mới IGTV

08:32, 21/06/2018
(SHTT) – Ngày 21/6 tới đây, Instagram sẽ chính thức cho ra mắt tính năng trung tâm video IGTV cho phép người dùng đăng tải những đoạn video có thời lượng tới 10 phút lên trang cá nhân.

Theo nguồn tin từ TechCrunch, Instagram sẽ chính thức cho ra mắt tính năng trung tâm video IGTV như một phần trong tab khám phá của ứng dụng. Tính năng này sẽ cho phép người dùng đăng tải những đoạn video có độ dài lên tới 10 phút tương tự như các vlog trên YouTube thay thế cho tính năng chỉ được đăng tải các đoạn video dài 60 giây như hiện tại.

iphone-social-apps-instagram

 

Nguồn tin cũng tiết lộ rằng, Instagram đang tập trung thử nghiệm tính năng mới năng mới này với những người nổi tiếng, những người hiện đang có lượt follow khủng trên Instagram. Ý tưởng ban đầu để tạo nên tính năng này đó là giúp những người sáng tạo tạo ra các trào lưu mới và tạo nên sự ảnh hưởng cũng như thu hút sự chú ý lớn hơn từ cộng đồng.

wersm-instagram-for-business-657x360

 

Theo đánh giá ban đầu của WSJ, tính năng mới này của Instagram tương tự như Snapchat Discover. Các video sẽ được phát ở chế độ toàn màn hình theo chiều dọc màn hình vào chất lượng hình ảnh rất cao với độ phân giải 4K. Người dùng có thể xem các video thịnh hành hoặc các video đag xem dở trước đó.

Ngoài ra, Instagram cũng đang hướng tới việc cho phép người dùng khả năng kiếm tiền trực tiếp thông qua tính năng này trong tương lai. Dự liến cách thức hoạt động sẽ tương tự như cách thức kiếm tiền của các YouTuber hiện nay.

 Mai An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.