SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 20/03/2024
  • Click để copy

iMac Pro 4.999 USD "mạnh nhất chưa từng có" vừa được Apple cho ra mắt

16:00, 13/12/2017
(SHTT) - Trong tháng 12, Apple tung ra một "siêu phẩm mới" là máy tính iMac Pro với giá khởi điểm 4.999 USD, bộ nhớ RAM lên tới 128GB, dung lượng lưu trữ 4TB và bộ xử lý Intel Xeon nhanh gấp 18 lần.
apple_cho_ra_mat_imac_pro_4_999_usd_manh_nhat_chua_tung_co_0

Apple cho ra mắt "siêu phẩm máy tính" iMac  

Trước đó, công ty sản xuất iPhone đã xác nhận rằng chiếc loa thông minh HomePod sẽ không kịp ra mắt trước khi kết thúc năm 2017 nhưng không có tài liệu nào cho thấy sự chậm trễ sẽ xảy ra với iMac Pro. Giờ đây, một báo cáo nói rằng Apple có thể bắt đầu áp dụng đơn đặt hàng iMac Pro ngay trong tuần này. Tin tức về sự xuất hiện của iMac Pro mới bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều trên Apple Insider.

Những email được ghi nhận cho thấy Apple đã đưa ra những cấu hình tùy chỉnh cụ thể, bao gồm không gian lưu trữ, RAM và GPU. Mặc dù Apple không cung cấp giá bán cụ thể nhưng các nguồn tin nói rằng nhiều khả năng iMac Pro sẽ có giá bán khởi điểm từ 4.999 USD.

iMac được coi là "con mãnh thú mang lại hiệu suất cao", với bộ vi xử lý Intel Xeon xuất sắc, tùy chọn đồ họa AMD mạnh mẽ và phiên bản màu xám lông chuột (space grey).

iMac có giá khởi điểm là 4.999 USD hoặc cao hơn tùy thuộc vào phiên bản hay Store người mua. Người dùng có thể nâng cấp bộ nhớ RAM lên 128GB, dung lượng lưu trữ là 4TB và thậm chí là bộ xử lý Intel Xeon thêm 18 lần. 

Màn hình của iMac là Retina 27 inch với độ phân giải 5120 x 2880 pixel, các chuyên gia về âm thanh và hình ảnh cho biết họ sẵn sàng trả 4.999 USD cho một máy tính với chất lượng màn hình như thế.

Các cổng USB ở mặt sau của máy tính, bao gồm 4 cổng USB, 4 cổng USB-C Thunderbolt 3 và cổng Ethernet có dây.

apple_cho_ra_mat_imac_pro_4_999_usd_manh_nhat_chua_tung_co_1

 Các cổng USB ở mặt sau của máy tính

Apple công bố iMac Pro vào năm nay và hứa sẽ sớm xuất xưởng trong tháng 12 này.

Phương Thùy (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Tại MWC 2024, Samsung đã giới thiệu Galaxy Ring - một chiếc nhẫn thông minh được nhá hàng từ sự kiện ra mắt Galaxy S24 vào tháng 1. Dù chưa tiết lộ nhiều về tính năng và thông số kỹ thuật, Samsung cho biết Galaxy Ring sẽ tích hợp AI và sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Công ty khởi nghiệp Enter Radia, có trụ sở tại Colorado, mới đây đã tiết lộ kế hoạch sản xuất chiếc máy bay lớn nhất thế giới WindRunner với chiều dài lên tới 108m. Siêu phẩm này hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc cách mạng trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, đặc biệt là ngành điện gió.
Đời sống sáng tạo 7 giờ trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học Anh đang phát triển một thiết bị có thể gắn vào áo ngực giúp phát hiện khối u trong vú.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...