SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Iker Casillas: ‘Ronaldo giành QBV là vô lý’

08:07, 17/11/2019
Đồng đội cũ không tin vào khả năng Cristiano Ronaldo có thể vượt qua Van Dijk và Lionel Messi trong cuộc đua cá nhân năm 2019.

Chia sẻ trên Twitter, Casillas cho biết: “Van Dijk là cầu thủ của năm được bình chọn bởi UEFA. Messi được FIFA vinh danh. Nếu Ronaldo giành Quả bóng Vàng thì đó là điều vô lý, bởi đi ngược các nguyên tắc xác định người chiến thắng trong giải thưởng này”.

Ronaldo không nhận được sự ủng hộ

Bên cạnh Casillas, một cựu đồng đội khác là Sergio Ramos cũng không ủng hộ Ronaldo mà thay vào đó là Virgil Van Dijk: "Van Dijk là trung vệ tuyệt vời, cậu ấy trải qua mùa giải 2018/19 rực rỡ cùng Liverpool. Không phải Ronaldo hay Messi, Van Dijk mới là người xứng đáng giành chiến thắng”.

2019 là năm đột phá của Van Dijk. Trong màu áo Liverpool, anh không chỉ tỏa sáng trong vai trò trung vệ mà còn xây nên bệ phóng vững chắc để đội bóng giành Champions League.

Còn Messi lại rất mạnh trên phương diện cá nhân, khi giành cả ba danh hiệu ghi bàn nhiều nhất gồm Vua phá lưới La Liga, Vua phá lưới Champions League và Giày vàng châu Âu.

Trong khi, Ronaldo chỉ giành được chức vô địch Serie A vốn là thứ mà Juventus từng giành bảy lần liên tục trước đó. Chức vô địch Nations League cùng Bồ Đào Nha cũng không được đánh giá cao do giải đấu không tầm cỡ và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất cũng không thuộc về Ronaldo.

Tạp chí France Football sẽ công bố kết quả cuộc bầu chọn Quả Bóng Vàng 2019 vào ngày 2/12.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.