SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

iHub Đà Nẵng – Cửa hàng uy tín về bán lẻ, sửa chữa và bảo hành đồ Apple

10:12, 27/04/2021
Gửi gắm chiếc iPhone đang bị "bệnh" tới những địa chỉ chuyên nghiệp không chỉ giúp khách hàng yên tâm, mà còn giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Từ lâu, iHub Đà Nẵng đã trở thành “cái tên vàng” trong “làng” bán lẻ, sửa chữa và bảo hành đồ Apple tại thành phố Đà Nẵng.
iHub Đà Nẵng – Cửa hàng uy tín về bán lẻ, sửa chữa và bảo hành đồ Apple

Từ một cửa hàng nhỏ kinh doanh các mặt hàng điện tử trên địa bàn TP. Đà Nẵng nhưng với niềm đam mê kinh doanh, ông chủ iHub đã cố gắng phát triển thương hiệu của mình. Đến nay, cái tên iHub Đà Nẵng đã trở thành địa chỉ vàng cho hàng ngàn khách hàng có nhu cầu sửa chữa, mua sắm các sản phẩm Apple tại Đà Nẵng.

Xuất phát từ tư duy nhạy bén và am hiểu về thị trường, ngay tại thời điểm mà các sản phẩm điện thoại iPhone bắt đầu có những bước tiến mạnh mẽ tại Việt Nam, ông chủ iHub Đà Nẵng đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội không ngừng phát triển về tầm vóc lẫn quy mô của doanh nghiệp.

iHub Đà Nẵng – Cửa hàng uy tín về bán lẻ, sửa chữa và bảo hành đồ Apple

Song song với hoạt động kinh doanh iPhone, iHub Đà Nẵng còn là một cửa hàng sửa chữa và bảo hành iPhone. iHub Đà Nẵng được nhiều khách hàng biết đến là nhà bán lẻ và sửa chữa nhiều dòng máy iPhone của các thương hiệu nổi tiếng Apple được nhiều khách hàng trao niềm tin do các sản phẩm iPhone của iHub Đà Nẵng đều được nhập khẩu trực tiếp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo.

Đặc biệt, khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng này, khách hàng đều được tận mắt chứng kiến quá trình sửa chữa máy của đội ngũ nhân viên kỹ thuật hoặc quan sát trực tiếp thông qua camera. Nếu iPhone của khách hàng buộc phải mất thời gian sửa chữa dài thì nhân viên kỹ thuật sẽ làm phiếu biên nhận cho khách hàng và khách hàng sẽ là người tự tay ký tên lên từng bộ phận linh kiện. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm rằng linh kiện máy của mình sẽ không bị tráo đổi.

iHub Đà Nẵng – Cửa hàng uy tín về bán lẻ, sửa chữa và bảo hành đồ Apple

Thêm vào đó, dàn máy móc, thiết bị tại iHub Đà Nẵng đều nhập khẩu trực tiếp và áp dụng công nghệ từ các nước phát triển với mức giá hợp lý. Với những thế mạnh khác biệt trên, iHub Đà Nẵng tự hào là một trong những cửa hàng sửa chữa và bảo hành iPhone uy tín tại Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, iHub Đà Nẵng còn có thế mạnh về đội ngũ nhân sự. Đây là nơi quy tụ của nhiều kỹ thuật viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chuyên môn hóa trong sửa chữa và đa dạng các dòng máy. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên bán hàng trẻ trung, năng động và nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao cùng chế độ hậu mãi tốt. Chính điều này đã giúp iHub Đà Nẵng ghi điểm trong mắt khách hàng.

iHub Đà Nẵng – Cửa hàng uy tín về bán lẻ, sửa chữa và bảo hành đồ Apple

iHub Đà Nẵng là cái tên mà khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy chỉ bằng một từ khóa trên Google, với những phản hồi tích cực của khách hàng về dịch vụ sửa chữa và bảo hành điện thoại. Thời gian gia nhập thị trường khá lâu nên iHub Đà Nẵng đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường sửa chữa điện thoại tại Đà Nẵng.

Đại diện iHub Đà Nẵng cho biết:Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, trong thời gian tới, iHub Đà Nẵng phấn đấu trở thành một trong những cửa hàng bán lẻ và bảo hành iPhone hàng đầu tại Đà Nẵng. Song song với đó, chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng nhằm xây dựng một thương hiệu lớn, bền vững, phát triển hệ thống tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước”.

Thông tin liên hệ:

iHub Đà Nẵng

  • Store 1: 139 Hàm Nghi – TP. Đà Nẵng – 0236.281.7777
  • Store 2: 149 Nguyễn Văn Linh – TP. Đà Nẵng – 0236.650.9999

Website: https://ihubdanang.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ihub.danang

Instagram: https://www.instagram.com/ihub.applestore

Hotline phản ánh khách hàng: 0964.25.2222

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.