SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Ích Cốt Vương - Lựa chọn hàng đầu cho người bệnh xương khớp

14:21, 05/10/2020
(SHTT) - Bệnh lí xương khớp là nhóm bệnh lý của bộ máy vận động bao gồm bệnh lý về các xương – khớp – cơ dây chằng quanh khớp.

Theo thống kê của ngành xương khớp Việt Nam hiện nay tỷ lệ người mắc bệnh về xương khớp chiếm 35% dân số. Bệnh lý xương khớp ngày càng gia tăng nhanh, dần trẻ hóa.

ICH COT VUONG

 

Nguyên nhân dẫn đến bệnh xương khớp:

Tuổi: Tuổi cao làm tăng nguy cơ mắc bệnh như: thoái hóa khớp, loãng xương…

Giới tính và hormone: Nữ giới có xu hướng mắc một số bệnh nhiều hơn nam như: Viêm khớp dạng thấp, lupus, xơ cứng bì, thoái hóa khớp. Ở nam giới hay mắc các bệnh như gút, nhóm bệnh lý cột sống huyết thanh âm tính.

Cân nặng: bệnh béo phì tăng nguy cơ thoái hóa khớp

Chế độ dinh dưỡng: chế độ ăn uống, sinh hoạt không đảm bảo dẫn đến thiếu các dưỡng chất, canxi… để nuôi khớp xương.

Đau xương khớp do vận động: do làm việc sai tư thế, công việc nặng nhọc khiến áp lực lớn lên xương khớp, việc hoạt động thể thao quá mức cũng có tác dụng không quá tốt đến hệ xương khớp của cơ thể.

Ích Cốt Vương – Lựa chọn hàng đầu cho người bệnh xương khớp

ICH COT VUONG 1

Thầy thuốc Ưu tú: Nguyễn Đình Bách - Nguyên Vụ trưởng Vụ Pháp chế và Thanh tra, Tổng cục DSKHHGĐ –Bộ Y Tế tại Hội thảo Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích cốt vương – của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ EEK đã kết hợp cùng với các Giáo sư, Tiến sĩ hàng đầu Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, nhà máy đạt chuẩn GMP và đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế.

Thành phần của Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Cốt Vương:

Dây đau xương, tang ký sinh, cẩu tích, ngưu tất, đỗ trọng, bột Nhũ hương, thiên niên kiện… và các thảo dược khác.

Thành phần “Nhũ hương” vô cùng tốt, bởi thành phần chính là Acid boswellic. Đây là hoạt chất được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh viêm mãn tính, đặc biệt là viêm khớp, thoái hóa khớp,…

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Cốt Vương hỗ trợ giảm đau từ khoảng 7-10 ngày khi sử dụng.

Mua Ích Cốt Vương ở đâu:

ICH COT VUONG 3

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Cốt Vương – Luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bị bệnh xương khớp mãn tính. Đây là một bước đột phá, không những về công dụng mà còn về tư duy manh dạn trong việc áp dụng hình thức phân phối thương mại điện tử. Nhờ đó giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng và đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng trên mọi vùng miền của tổ quốc. Bà con nào đang bị bệnh xương chỉ gọi ngay đến hotline: 1900633830 để được tư vấn liệu trình phù hợp.

Một vài bí quyết để giúp xương khớp chắc khỏe hơn:

Nghỉ ngơi, giảm chịu áp lực cho khớp

Có chế độ chăm sóc, tập luyện: tập vận động vừa sức đều đặn, bài thể dục phù hợp.

Có các biện pháp vật lý trị liệu phục hồi chức năng kết hợp.

PV

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Liên kết hữu ích