SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Icardi và Mbappe thi nhau lập công trong chiến thắng đậm của PSG

06:23, 23/10/2019
Cú đúp của Mauro Icardi và hattrick của Kylian Mbappe đã giúp PSG có chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Club Brugge.

Ở trận này, HLV Thomas Tuchel không có được đội hình mạnh nhất khi Neymar vắng mặt vì chấn thương, còn Kylian Mbappe và Edinson Cavani chỉ ngồi dự bị. Theo đó, hàng công của PSG là sự kết hợp của bộ 3 Eric Maxim Choupo-Moting, Mauro Icardi và Angel Di Maria.

Dù vậy, PSG vẫn tỏ ra quá mạnh so với chủ nhà Club Brugge. Phút 7, Angel Di Maria căng ngang cho Mauro Icardi dứt điểm một chạm chuẩn xác khai thông thế bế tắc. Ít phút sau, Di Maria có cơ hội điền tên mình lên bảng điện tử nhưng anh lại dứt điểm ra ngoài khi đối mặt thủ môn đối phương.

Chỉ khi Kylian Mbappe được tung vào sân trong hiệp 2, PSG mới thực sự bùng nổ. Phút 61, tức chưa đầy 10 phút sau khi góp mặt, ngôi sao người Pháp đánh dấu sự hiện diện của mình bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt cho PSG.

2 phút sau, Mbappe kiến tạo để Icardi hoàn tất cú đúp, trước khi tự điền tên mình lên bảng điện tử sau tình huống đi bóng qua Simon Mignolet và đưa bóng vào lưới trống.

Chưa dừng lại ở đó, phút 83, tiếp tục là cái tên Mbappe hiện lên bảng tỷ số. Tiền đạo 20 tuổi này hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình, qua đó ấn định thắng lợi 5-0 cho PSG.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Club Brugge: Mignolet, Sobol (Álvarez 80'), Mata, Deli, Mechele, Rít, Vanaken, De Ketelaere (Okereke 57'), Tau, Dennis (Openda 76'), Diatta.

PSG: Navas, Thiago Silva, Meunier, Marquinhos, Bernat, Kimpembe, Verratti, Herrera (Diallo 72'), Di Maria, Choupo-Moting (Mbappe 52'), Icardi (Paredes 65').

Ghi bàn: Icardi (7', 63'), Mbappe (61', 79', 83')

Kết quả các trận Champions League diễn ra vào đêm qua

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.