SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hyundai Palisade lập kỷ lục với 3.468 đơn hàng đặt trước chỉ trong ngày đầu ra mắt xe

15:51, 30/11/2018
(SHTT) - Mẫu xe Hyundai SUV Palisade đã thiết lập kỷ lục khó phá vỡ nhất trong làng kinh doanh xe khi chỉ trong ngày đầu tiên giới thiệu sản phẩm đã đạt được gần 3500 đơn đặt hàng trước.

Mẫu xe Hyundai SUV Palisade thật sự đang được mọi người phản ứng rất mạnh mẽ với 3.468 đơn hàng đặt trước chỉ trong vòng một ngày.

2020-hyundai-palisade-1

 

Con số này chính là doanh số bán hàng của các đối thủ cạnh tranh khác trong vòng 5 tháng. Đây là 7% của doanh thu hàng năm của tất cả các xe SUV ở Hàn Quốc. Nhưng Palisade đã đạt được doanh thu này chỉ trong một ngày duy nhất.

Mẫu SUV 3 hàng ghế hoàn toàn mới Hyundai Palisade sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Ford Explorer, Toyota Highlander hay Mazda CX-9 đến từ Hàn Quốc.

2020-hyundai-palisade-1-9

Hyundai SUV Palisade là mẫu xe được thiết kế hướng tới mục tiêu sang trọng, thoải mái, an toàn và hiện đại.

Hyundai Palisade là mẫu xe gia đình được trang bị với rất nhiều trang bị hiện đại và an toàn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Đối với mẫu SUV mới này, Hyundai đã thể hiện sự đầu tư mạnh tay khi mời nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng BTS làm đại sứ thương hiệu.

46768339_322316601688727_2129122229017903104_n

BTS - Đại sứ thương hiệu cho mẫu xe Hyundai SUV Palisade.

Có thể nói, BTS hiện nay đang là gương mặt được rất nhiều công ty lớn muốn mời làm đại sứ thương hiệu do sức ảnh hưởng và mức độ phổ biến, mức độ nhận biết đối với cộng đồng. Việc hợp tác với "nhóm nhạc nổi tiếng toàn câu" sẽ phần nào giúp cho sản phẩm của các thương hiệu tiếp cận nhanh hơn tới khách hàng, đặc biệt là đối với các sản phẩm hướng tới giới trẻ và những người trẻ đi làm.

Minh An

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.
Kinh tế 5 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 6 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Quý I/2024 hoạt động thương mại, dịch vụ (TMDV) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, hàng hóa dồi dào, đa dạng... Các doanh nghiệp, nhà phân phối đã tổ chức đa dạng các giải pháp kích cầu thông qua các hội chợ, triển lãm, khuyến mại để tăng sức mua bán.