SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hyun Bin - Son Ye Jin 'gây sốt', 'Hạ cánh nơi anh' được quan tâm nhiều chỉ sau dịch Corona

12:44, 03/02/2020
\'Hạ cánh nơi anh\' đang là bộ phim gây sốt màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Theo thống kê trên Naver, bộ phim đang được tìm kiếm nhiều thứ 2, chỉ sau tin tức về dịch viêm phổi cấp virus corona.

Lên sóng từ ngày 14/12/2019,  Hạ cánh nơi anh  (Crash landing on you) nhanh chóng trở thành 'cơn sốt' màn ảnh tại Hàn Quốc. Ở nhiều quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam, phim cũng nhận được tình cảm của đông đảo khán giả bao gồm cả nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Phim được phát sóng với thời lượng 2 tập/tuần càng khiến các 'mọt phim' phải điên cuồng cập nhật mọi thông tin hình ảnh preview, clip - hình ảnh hậu trường trong thời gian 'dài cổ' chờ tập kế tiếp.

Trên mạng xã hội, mọi thông tin liên quan đến phim đều nhận về hàng ngàn lượt tương tác. Đặc biệt là các hình ảnh và phân đoạn của cặp đôi chính do hai ngôi sao hạng A Son Ye Jin và Huyn Bin đảm nhận. Theo BXH diễn viên nổi tiếng tháng 12, cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin lần lượt giữ vị trí số 1 và số 2 đã chứng tỏ Hạ cánh nơi anh thu hút khán giả đến mức nào.

Nhiều khán giả cho rằng, diễn xuất, phản ứng hóa học quá tuyệt với của Hyun Bin và Son Ye Jin chính lý do bộ phim liên tục đạt được những thành tích ấn tượng dù từng bị dự đoán là 'bom xịt' màn ảnh.

"Hạ cánh nơi anh" đang là bộ phim Hàn gây sốt mạnh mẽ với chuyện tình của chàng quân nhân Bắc Hàn và nữ tài phiệt Nam Hàn.
Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành cặp đôi được khán giả yêu thích và hy vọng hai ngôi sao sẽ 'phim giả tình thật'.

Không chỉ có nội dung hấp dẫn, vừa hài hước, lãng mạn, gay cấn, phim còn ghi điểm nhờ phần nhạc phim vô cùng da diết, tạo cảm xúc mạnh cho khán giả trong từng cảnh quay. Chỉ với 4 tập đầu tiên, Hạ cánh nơi anh đã phát hành 2 bản nhạc phim do 10cm và Yoon Mi Rae trình bày, những bài hát này cũng nhanh chóng lọt vào các bảng xếp hạng uy tín.

Đoàn phim cũng vô cùng chịu chi khi tới Thụy Sĩ, Mông Cổ... ghi hình để đem đến những thước phim làm mãn nhãn người xem.  

Phim đã chiếu đến tập 12 vào tối qua và đạt mức rating kỷ lục là 15.9% trên toàn quốc. Đây là thành tích đáng nể bởi phim được chiếu trên đài cáp. 

Theo thống kê trên Naver - cổng thông tin truyền thông lớn nhất Hàn Quốc, tin tức được tìm kiếm nhiều nhất là dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra, sau đó chính là phim Hạ cánh nơi anh. 

Hạ cánh nơi anh vẫn tiếp tục phát sóng vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên tvN.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.