SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Huyện Thạch Thất báo cáo TP về đề xuất xây 2 khu đô thị

15:19, 19/04/2020
UBND huyện Thạch Thất cho rằng nếu được chấp thuận, dự án sẽ tạo thêm quỹ nhà ở cho người dân, thu hút và giãn dân cho các quận nội thành Hà Nội.

Liên quan đến đề xuất về việc đầu tư xây dựng 2 dự án khu đô thị thuộc địa phận huyện Thạch Thất, UBND huyện này vừa có văn bản báo cáo UBND thành phố Hà Nội xem xét đề xuất của nhà đầu tư.

Theo đó, UBND huyện Thạch Thất cho rằng, nếu được chấp thuận, dự án sẽ tạo thêm quỹ nhà ở cho người dân, thu hút và giãn dân cho các quận nội thành Hà Nội cũng như các khu vực dân cư hiện hữu trên địa bàn huyện, góp phần phát triển kinh tế, xã hội, tạo công ăn việc làm, tăng ngân sách cho địa phương.

Ảnh minh họa

Cũng theo văn bản, nếu dự án được cấp có thẩm quyền chấp thuận, UBND huyện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhà đầu tư thực hiện các bước tiếp theo đúng quy định.

Việc đầu tư xây dựng các khu đô thị hiện đại sẽ tạo thêm quỹ đất, thu hút, giãn dân trong các quận nội thành.

Cụ thể, khu đô thị số 1 dự kiến khoảng 200 ha, nằm giáp đại lộ Thăng Long và giáp khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Khu đô thị số 2 dự kiến khoảng 300 ha, nằm giáp với huyện Quốc Oai, cách đường đại lộ Thăng Long khoảng 500 m, giao thông tiếp cận từ trực chính nối từ Đại lộ vào trung tâm huyện Thạch Thất.

Vũ Đậu (TH)/SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.