SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Huy Phú cung cấp Hàng thật - Hàng thương hiệu

09:01, 21/11/2015
Huy Phú một doanh nghiệp chuyên cung cấp các linh kiện điện tử cao cấp và chính hãng. Sau một thời gian hoạt động Trung tâm phân phối Huy Phú đã và đang trở thành nhà cung cấp sản phẩm, mặt hàng công nghệ, thiết bị độc có uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. 

Với kinh nghiệm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm và kỹ năng, luôn sẵng sàng hỗ trợ, tư vấn khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo nhất, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng đến trực tiếp cửa hàng và những khách hàng ở xa. Bên cạnh đó, Huy Phú còn có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, luôn có mặt bất cứ nơi đâu, giao hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng một cách tận tình nhất cho khách hàng. Với sự dẫn dắt của đội ngũ quản lý, lãnh đạo cửa hàng, Huy Phú đang ngày một lớn mạnh, uy tín và có chỗ đứng trong thị trường kinh doanh các mặt hàng công nghệ thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Với nguyên tắc kinh doanh là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Huy Phú luôn trân trọng và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và hotline luôn thường trực 24/7, Huy Phú luôn sẵn sàng tư vấn chọn mua, hỗ trợ kỹ thuật cho tất cả khách hàng đã đến hay chưa từng đến Huy Phú. Với phương châm “Không để khách hàng lãng quên nơi mình đã đến”, chế độ hậu mãi cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được Huy Phú chú trọng và luôn hoàn thiện từng ngày. Ví dụ như chính sách 1 đổi 1 khi bị lỗi phần cứng được Huy Phú áp dụng với hầu hết các sản phẩm là điều mà rất ít cửa hàng làm được. Huy Phú còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng thường xuyên gọi điện để cập nhật thông tin mới cho khách hàng về việc nâng cấp, sửa lỗi, cập nhật ứng dụng mới... Hay việc hỗ trợ phần mềm trọn đời miễn phí, giảm giá khi mua lần 2, tổ chức event trên fanpage, thường xuyên có các chương trình giảm giá,... Tất cả những điều đó làm cho Huy Phú trở nên khác biệt và luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong số muôn vàn những cửa hàng khác.

HuyPhú cung cấp các mặt hàng công nghệ có thương hiệu, chính hãng của các nhà sản xuất có tiếng trong thị trường hiện nay như Himedia, Minix, Mygica, Samsung... đã mang lại sự tin tưởng cho khách hàng. Chính vì thế huy phú có nhiều khách ở mọi nơi như Sơn La, Cao Bằng cho đến Mũi Cà Mau, hải đảo Phú Quốc và cả nước ngoài. Không ít khách hàng ngoại quốc hay Việt kiều tại Đức, Ba-lan, Úc, Mỹ... đã từng đến Huy Phú để mua và đem sản phẩm ra nước ngoài sử dụng. Huy Phú thật sự tự hào vì khách hàng ngày càng tin tưởng và quay lại chọn mua thêm các mặt sản phẩm công nghệ mới.

Hiện tại, Huy Phú đang phân phối các mặt hàng công nghệ, có thương hiệu, chính hãng cực kỳ hữu ích và thiết thực với người tiêu dùng, mang lại một cuộc sống hiện đại hơn cho mọi người, trên mọi phương diện trong cuộc sống.

Đầu tiên phải kể đến là Android TV Box – thiết bị giải trí dành cho gia đình với kích thước nhỏ gọn, sử dụng hệ điều hành Android hỗ trợ các chức năng giải trí cho gia đình như nghe nhạc, xem phim, hát karaoke, lướt web... Toàn bộ các tính năng đều có thể sử dụng qua Internet. Với giá thành hợp lý, người dùng không cần phải đầu tư rất nhiều tiền để mua những chiếc TV thông minh mà chỉ cần một chiếc TV thường và Android TV Box là đã có thể sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của TV thông minh và hơn thế nữa.

Am hiểu nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, Huy Phú còn phân phối các loại đồng hồ thông minh, đồng hồ điện thoại. Với nhiều năm kinh nghiệm, Huy Phú tự hào là nhà phân phối thiết bị đeo tay thông minh chính hãng với đa dạng chủng loại và được đánh giá cao về dịch vụ sau bán hàng .Bên cạnh đó, Huy Phú cũng đang là một trong những nhà phân phối hàng đầu các thiết bị nhà thông minh trên thị trường hiện nay. Với xu hướng ngày một hiện đại và thông minh, các sản phẩm nhà thông minh của Huy Phú giúp biến ngôi nhà trở nên “thông minh” hơn và giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Rất nhiều người đã và đang tìm hiểu và tìm đến Huy Phú để mua các sản phẩm này.Huy Phú còn phân phối rất nhiều các sản phẩm công nghệ khác như Kính thực tế ảo; các thiết bị Trình chiếu HDMI không dây; các loại Camera như Camera thể thao, Camera hành trình, Camera theo dõi 24/24 thông minh có thể điều khiển theo ý muốn... Tất cả đều được Huy Phú phân phối chính hãngvà bảo hảnh chính hãng cũng như hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.

Với nhiều mặt hàng và sản phẩm đa dạng như vậy, Huy Phú luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu, tất cả sản phẩm tại Huy Phú đều được đội ngũ kỹ thuật kiểm tra hoàn hảo rồi sau đó mới đến tay của khách hàng để đảm bảo uy tín của mình và hơn hết chính là đảm bảo lợi ích của khách hàng luôn ở mức cao nhất. Huy Phú cam kết tất cả sản phẩm được bán ra đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, là phiên bản quốc tế (không phải hàng nội địa) và được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất.

Huy Phú đã và đang nghiên cứu thị trường, lựa chọn những hãng sản xuất có thương hiệu để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ thiết thực, độc đáo, hỗ trợ cho cuộc sống ngày một trở nên thông minh hơn, tiện nghi hơn, thiết thực hơn và dần đưa công nghệ áp dụng vào cuộc sống, hướng đến sự phát triển cho tất cả mọi người. Hầu hết mọi người đều nghĩ các sản phẩm công nghệ cao thường rất khó áp dụng vào cuộc sống bởi giá thành và người dùng ít được tiếp cận. Chính vì thế Huy Phú với mục tiêu cung cấp cho người tiêu dùng những mặt hàng công nghệ thiết thực với đời sống đang cố gắng tìm hiểu những sản phẩm mới nhất, hữu ích nhất và phân phối chúng cho mọi người.

Với mục tiêu và sứ mệnh ấy, trong tương lai, Huy Phú đang ngày một mở rộng quy mô với nhiều chi nhánh hơn, không chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh và miền Nam, Huy Phú sẽ ngày một mở rộng thêm các chi nhánh tại miền Bắc và đặc biệt là miền Trung khi nhận thấy ở đây khách hàng vẫn còn ít được tiếp cận với các sản phẩm công nghệ bởi còn rất ít cửa hàng, đại lý phân phối.

Chính vì vậy, Huy Phú chuyên cung cấp các mặt hàng chính hãng có uy tín và thương hiệu, trong tương lai sẽ mở rộng các chi nhánh khắpcác tỉnh thành để có thể hoàn thành mục tiêu và sứ mệnh của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh thông tin về Trung tâm phân phối Huy Phú được đánh giá và công nhận: Nhà cung cấp Hàng thật – Thương hiệu chính hãng ngày 12 – 11 – 2015 vừa qua:

  

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.