SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Huy Hoàng phá kỷ lục SEA Games

17:42, 04/12/2019
Không chỉ mang về tấm HCV đầu tiên cho đội tuyển bơi Việt Nam tại SEA Games 30, kình ngư Nguyễn Huy Hoàng phá kỷ lục nội dung 400 m tự do của đại hội thể thao khu vực.

Bước vào thi đấu nội dung đầu tiên trong loạt 7 nội dung thi chung kết của môn bơi tại SEA Games 30, Huy Hoàng xuất phát ở làn bơi số 4.

Chung cuộc, Huy Hoàng về nhất sau 3 phút 49,08 giây, nhanh hơn VĐV về nhì người Malaysia là Sim Welson 0,47 giây. Thông số này đồng thời giúp kình ngư người Quảng Bình phá sâu kỷ lục SEA Games, với 1,48 giây tốt hơn kỷ lục là 3 phút 50,56 giây do chính Sim Welson lập tại Kuala Lumpur năm 2017.

Sau khi lập thành tích ấn tượng, Huy Hoàng chia sẻ: "Tôi vui khi vượt qua đối thủ giữ kỷ lục SEA Games người Malaysia để giành HCV. Công sức tập luyện của tôi và các HLV vài tháng vừa qua đã được đền đáp".

"Sau giải thế giới, tôi tập huấn từ tháng 9 tại Trung Quốc. Đó là khoảng thời gian khổ cực. May lắn là tôi vượt qua để đạt thành tích. Tôi hy vọng HCV này sẽ tiếp sức cho đồng đội ở những nội dung tiếp theo. Mong mọi người nỗ lực để cùng mang về vinh quang cho nước nhà".

Ngay sau khi Huy Hoàng phá kỷ lục, 3 VĐV khác của bơi Việt Nam là Ánh Viên, Lê Thị Mỹ Thảo và Thanh Bảo cũng bước vào thi đấu chung kết các nội dung khác nhau.

Lê Thị Mỹ Thảo giành HCĐ nội dung 200 m bướm nữ với thời gian 2 phút 12 giây 70. Thanh Bảo giành HCB nội dung 100 m ếch nam, còn Ánh Viên chỉ về đích thứ 7 ở cùng nội dung với Mỹ Thảo.

Thiên Bình (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.