SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hương vị tình thân: Vì sao 'Ngọc Diệp' của phần 2 lại phải thay vai?

07:10, 28/07/2021
(SHTT) - Khán giả vô cùng xôn xao trước việc ekip đã thay đổi nhân vật em gái của Nam trong phần 2.

Với những khán giả theo dõi "Hương vị tình thân" hẳn sẽ không thể không nhắc đến cô nàng Ngọc Diệp, em gái của Nam, trong phim do Ánh Tuyết thủ vai. Là hiện tượng mạng đình đám cùng loạt nhạc chế "triệu view" nên khi tham gia dự án truyền hình mới này, Ánh Tuyết lại càng được nhiều người quan tâm và chú ý hơn.

Cô nàng sinh năm 1996 nổi tiếng bất ngờ và nhận về không ngớt sự yêu thích từ cộng đồng trẻ tuổi. Không chỉ có tài năng thể hiện sự hài hước khéo léo, Ánh Tuyết còn sở hữu vóc dáng xinh đẹp, gương mặt ưa nhìn.

Và với hai ưu điểm này đã khiến người đẹp Quảng Ninh trở nên càng ngày càng hot. Thế nhưng, cuối năm 2019, người đẹp vướng phải thị phi cùng đồng nghiệp cũ khiến cô "im hơi lặng tiếng" suốt thời gian dài và quyết định rẽ hướng sang con đường mới. Tuy là gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội và đã sở hữu lượng fans hùng hậu nhưng Ánh Tuyết vẫn chưa phải một diễn viên thực thụ, không có kinh nghiệm diễn xuất nhiều, mặc dù có đam mê với nghệ thuật thứ 7 không hề nhỏ.

Chính vì điều này, khi được chọn đảm nhiệm vai em gái Phương Nam (Phương Oanh đóng) trong Hương Vị Tình Thân - bộ phim phát sóng "giờ vàng" VTV, cô đã hết sức nỗ lực để hoàn thành trọn vẹn vai diễn. Được biết, để vào vai Ngọc Diệp, Ánh Tuyết tự ép bản thân phải ăn uống thật nhiều để có thể tăng cân đến tận 10kg, đặt được ngoại hình phù hợp với Ngọc Diệp. Thậm chí, trong suốt thời gian đóng phim, cô nàng chẳng hề chăm sóc bản thân, để hẳn mặt mộc, đổi phong cách ăn mặc để có thể vào vai Ngọc Diệp tròn trịa hơn.

Khi bộ phim lên sóng, mặc dù đâu đó, Ánh Tuyết vẫn nhận những lời bình luận góp ý là "diễn chưa chín", "cảm xúc vẫn còn đơ" nhưng tổng thể vai Diệp của cô đã gây tiếng vang không hề nhỏ. Lần đầu đóng phim, tuy chỉ là vai phụ nhưng Ánh Tuyết đã diễn đạt một nhân vật bị chê bai, thậm chí bị bạn trai bỏ rơi vì kém xinh. Những phân cảnh đóng cùng với nữ diễn viên Phương Oanh, cô cùng đàn chị cũng lấy đi nhiều nước mắt xúc động của khán giả trước tình thân quý giá.

Với sự thể hiện tiến bộ trên phim, Ánh Tuyết dần nhận về không ít sự chú ý và quan tâm của khán giả. Đặc biệt, cô trở thành tâm điểm chú ý khi những câu chuyện hậu trường của bộ phim dần được hé lộ. Thông tin hết mình vì vai diễn của cô liên tục được nhắc đến ở các diễn đàn phim ảnh Việt và dần nhận được sự yêu quý của nhiều người.

Thế nhưng, việc Ánh Tuyết cứ nhắc đi nhắc lại chuyện "tăng cân để đóng phim" bằng cách này hay cách khác khiến cho khán giả không khỏi ngán ngẩm. Và hệ quả, trong các bài đăng trên trang cá nhân gần đây của cô bắt đầu xuất hiện những lời bình luận góp ý, thậm chí "ném đá" cho rằng cô đang dần "mất điểm" khi cứ nhắc mãi sự cố gắng cho vai diễn Ngọc Diệp. 

Chưa kể, cô nàng lại tiếp tục gây xôn xao với ngoại hình khác hẳn với hình ảnh trên phim bị team qua đường chụp lại. Cụ thể, hình ảnh cho thấy người đẹp được bắt gặp khi đi siêu thị với thân hình mảnh mai, vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”. Không ít khán giả “đoán già đoán non” rằng màn giảm cân ngoạn mục này là phần “bất ngờ” mà “Ngọc Diệp” Ánh Tuyết gửi đến quý vị khán giả trong phần hai của Hương Vị Tình Thân. Ngoài những màn dự đoán về vai diễn của cô nàng sinh năm 1996 trong phần tiếp theo của tác phẩm, nhiều bình luận còn xuýt xoa bất ngờ trước màn giảm cân chóng mặt này.

Lần đầu diễn xuất trên mảng truyền hình nhưng không thể phủ nhận Ánh Tuyết đã góp phần thành công không nhỏ cho bộ phim Hương Vị Tình Thân. Cô nàng không chỉ đóng trọn vẹn vai diễn mà còn gây bất ngờ vì thật sự không màng ngoại hình để hóa thân nhân vật một cách chân thực nhất.

Tuy nhiên, trong đoạn trailer phần 2 của bộ phim truyền hình đình đám, vai Ngọc Diệp dường như đã được thay thế bằng một nữ diễn viên khác. Một số cho rằng có lẽ do diễn xuất của Ánh Tuyết chưa đạt yêu cầu, một số khác lại cảm thấy vô cùng bất công giùm cho nữ diễn viên khi cô đã hi sinh khá nhiều nhưng lại bị thay vai ngỡ ngàng. 

 

Tin khác

Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.