SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

'Hương vị tình thân' hậu đám cưới Nam-Long: Ông Sinh 'sập bẫy' kẻ thù, Thy oánh ghen suýt sảy thai lần nữa

20:39, 02/09/2021
(SHTT) - Những chi tiết mới trong Hương vị tình thân được nhà sản xuất hé lộ khiến dân tình vô cùng mong chờ.

Cuối cùng thì "đám cưới thế kỷ" của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) cũng đã diễn ra trước sự vui mừng của đông đảo khán giả theo dõi phim "Hương vị tình thân". Đây được xem là cột mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển hướng của mạch phim sang những tình tiết mới: Phương Nam chuyển từ người dưng thành dâu con nhà họ Hoàng, Long chính thức tiếp quản công ty từ bố, Dũng (Sỹ Hưng) rất thích Lá Xanh là Diệp (Bích Ngọc) nhưng vẫn không biết đó là "con béo xấu xí" mà mình từng xua đuổi, bà Bích (Tú Oanh) từ hạ phong giờ chuyển ngược thế thượng phong, dám dằn mặt kẻ "không đội trời chung" với mình là bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) trong đám cưới của con gái,... Đồng thời, đám cưới cũng chứng kiến sự đụng độ đầu tiên dù không chạm mặt của ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) và lão Tấn (NSƯT Hồ Phong). Đây được cho là bước đầu của những xung đột cả cũ lẫn mới sẽ nối tiếp nhau tìm đến trong các tập tiếp theo.

Cách bà Xuân nhìn con dâu khiến thiên hạ "rùng mình" lo lắng

Nếu như kết thúc phần 1 ở tập 71, khán giả lần đầu tiên được thưởng thức ca khúc nhạc phim mang tên "Hương tình thân" một sáng tác của nhạc sĩ Trần Quang Duy do ca sĩ Lâm Bảo Ngọc trình bày, thì ngay sau khi tập 26 phần 2 hết, người xem tiếp tục đến với ca khúc mới mang tên "Sẽ mãi một tình yêu" ở creadit. Vẫn là một sáng tác của Trần Quang Duy được ca sĩ Minh Vương thể hiện, ca khúc như dấu hiệu cho biết một chặng đường mới sắp đến với các nhân vật. Đồng thời, ở những cảnh creadit, khán giả cũng nhận ra được nhiều thay đổi ở các tình tiết sắp tới.

Cuộc sống hôn nhân của Nam "nọng" có vẻ khá hạnh phúc khi được chồng yêu thương
Những khoảnh khắc tình bể bình của anh chị khiến nhiều người mong chờ

Nếu như Nam bắt đầu cuộc sống hôn nhân đầy màu hồng cùng Long thì Thy lại trải qua loạt "sóng gió gia đình" khi phát hiện ra chồng ngoại tình. Nhiều khán giả cũng nhận ra rằng giai đoạn tiếp theo, Thy sẽ có bầu nhưng có nguy cơ bị sinh non vì loạt biến cố xảy đến. Nói chung, nhân vật này cũng rất đáng thương ở nửa cuối của phim.

Huy (Anh Vũ) có những phút giây yếu lòng bên người con gái khác
Khiến Thy vô cùng tức giận

Về phía ông Sinh, có vẻ như cuộc sống sẽ không còn được yên ổn kể từ khi Chiến "chó" (Anh Tuấn) rơi vào tay của lão Tấn. Trong một phân cảnh được giới thiệu, có vẻ như ông Sinh lại bị cuốn vào một tình huống bất lợi khi xuất hiện bên cạnh một người nằm bất động với gương mặt hoảng hốt. Rất có thể, ông Sinh lại bị "sập bẫy" và tiếp tục bị công an bắt vì nghi án giết người. 

Liệu, ông Sinh có gặp nguy hiểm trong thời gian tới
Khi liên tục bị ông Tấn đe dọa
Và, hai cha con có sớm nhận nhau?

 Còn bà Xuân thì hẳn nhiên vẫn sẽ rất đành hanh và là người mang đến nhiều đau khổ cho Nam trong quá trình làm dâu. Tuy nhiên, khoảnh khắc bà ngồi vắt vẻo trên thành cầu khiến khán giả được phen thót tim. Hết nhảy hồ giờ bà ra nhảy cầu thật ư?

Bà Xuân dùng chiêu cũ nhưng vì lý do gì?

"Hương vị tình thân" lên sóng lúc 21h10 từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

TH

Tin khác

Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.