SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hương vị tình thân: Điềm báo Nam sắp gặp chuyện chẳng lành?

16:35, 16/07/2021
(SHTT) - Loạt biến cố gì sắp xảy đến với cặp đôi Nam-Long?

Với những ai là fan của Nam trong "Hương vị tình thân" hẳn sẽ liên tục "thót tim" khi những tình tiết mới của phim được hé lộ. Có những lúc tưởng sắp hạnh phúc thì Nam lại gặp sóng gió tưởng chừng như không có gì giải quyết. Trong tập 63, ngày đầu tiên Dũng (Sĩ Hưng) đi làm đã khiến cả công ty được phen nháo nhào. Trước mặt bố chồng Thy, Dũng tỏ ra mồm mép nhưng lại vênh váo khi chạm mặt Nam (Phương Oanh). Ngỡ ngàng khi biết Dũng sẽ là trợ lý của anh người yêu giám đốc, Nam dù rất không vui vẻ gì nhưng vẫn cố gắng kiềm chế.

Diệp mang trà sữa đến cho chị gái không may chạm mặt "bạn trai trên mạng"
Gã trai lại tiếp tục những lời lẽ khó nghe

Cùng lúc đó, Diệp (Tuyết Bít) mang đồ đến cho chị thì gặp phải ngay kẻ đã từng khiến mình uất nghẹn ngày nào. Nhìn thấy cô gái mình từng xua đuổi, Dũng lớn tiếng hòng làm cho Diệp mất mặt thêm lần nữa. Anh chàng khiến khán giả không thể ưa nổi với thái độ hống hách và coi thường phụ nữ của mình. Thậm chí, trong tập này, Dũng còn làm Diệp ngã sõng soài ở chốn đông người. Thấy em gái mình bị như vậy, Nam ngay lập tức tóm cổ Dũng, "đáp lễ" bằng cú tát thẳng vào mặt gã trai "hư". Thy ra mặt dàn xếp để không làm lớn chuyện. Nhưng “sếp tổng” đã chứng kiến hết mọi việc. Sau đó, Long đã gọi Dũng vào phòng nhắc nhở.

Nam tóm cổ áo em Thy và tát thẳng vào mặt gã trai "đểu"
Thy nhanh trí dàn xếp vụ ồn ào nhưng Long đã chứng kiến tất cả

Mặt khác, bà Bích lao thẳng đến cửa hàng bà Sa quậy “lanh tanh bành” để đòi lại công bằng cho con gái. Bà Bích cảnh cáo bà Sa hãy dạy dỗ lại thằng con "trời đánh", không được động vào con gái của mình nữa bằng không sẽ "cho biết tay". Nhưng bà Sa cũng “không phải dạng vừa đâu”, cho rằng hai đứa con gái bà Bích cứ đeo bám trai nhà giàu như “kí sinh trùng”. Tuy nhiên, bà Bích đanh đá đáp trả: “Chính hai đứa con nhà mụ mới là kí sinh trùng thì có. Con gái thì giả có thai để lấy được chồng giàu, rồi lại xin xỏ cho em vào công ty của chồng làm, báu bở gì. Mụ đã không có chồng rồi, mụ mà giỏi thì tự lo chồng giàu, việc tốt cho con nhà mình đi”.

Bà Bích đến tìm bà Sa đòi lại công bằng cho con gái 
...và cảnh cáo bà Sa nên dạy dỗ lại hai đứa con

Bà Sa tự tin nói: “Bà đừng có ghen ghét những gì mình không bao giờ có”. Kẻ tám lạng người nữa cân. Tưởng chừng màn “khẩu chiến” của hai bà mẹ sẽ dừng lại ở đó, bà Bích tiếp tục tung chiêu cuối “chốt hạ": “Con gái bà chỉ mới về bên đấy làm con dâu thứ thôi, còn thằng Long trước sau gì nó cũng lấy con Nam nhà tôi. Lúc đấy, con Nam là dâu trưởng, toàn bộ cơ nghiệp nhà chồng nó sẽ nắm trong tay, xem là ai sẽ đè đầu cưỡi cổ ai”. Sự “vênh váo” của bà Bích khiến bà Sa "cứng họng".

Bà Sa vẫn ta đây tự đắc chẳng quan tâm
Nhưng khi bà Bích nhắc đến Nam thì bà Sa "cứng họng"

Nhiều người cho rằng với sự mạnh mẽ của mình, Nam có thể sẽ vượt qua được những khó khăn. Nhưng cũng chính cá tính ấy rất có thể sẽ là cơ hội để cho Thy "giăng bẫy" cô trong thời gian tới để hòng chiếm hết tài sản nhà chồng. Thêm vào đó, Dũng không ra trò trống gì, toàn gây sự phá hỏng “kế hoạch” của Thy và bà Sa. Thay vì tích cực phấn đấu làm việc, Dũng cho rằng Long đang “đì” mình, “bảo kê” cho Nam khiến bà Sa lo sợ Nam sẽ trở thành con dâu trưởng của nhà họ Hoàng như lời bà Bích tuyên bố. Hai mẹ con ủ mưu muốn “loại” Nam ra khỏi trận đấu này. Liệu sắp tới Nam có xảy ra “bất trắc” gì hay không?

Đón xem tập tiếp theo của “Hương vị tình thân” lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1!

Tin khác

Media 14 giờ trước
(SHTT) - Làng nghề rèn dao Đa Sỹ có tuổi đời hàng trăm năm với danh thơm nức tiếng gần xa nhưng nay lại thưa thớt ánh lửa vì sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm công nghiệp tràn lan thị trường. Điều này khiến cho những người thợ truyền thống trăn trở làm sao để giữ ánh lửa rèn bao đời.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Trải qua nhiều biến động thăng trầm, nghề làm mâm dồn truyền thống dần đứng trước nguy cơ mai một. May thay, ở xã Đỗ Xuyên (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) vẫn có những người đang âm thầm “giữ lửa” nghề.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/3, tại Hà Nội, chiến dịch Tắt đèn bật ý tưởng 2024 được tổ chức với thông điệp "Giảm rác cho sạch - Tái rác cho xanh" nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất. Sự kiện đã góp phần truyền cảm hứng và thay đổi nhận thức về các vấn đề môi trường.