SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hương trầm thảo mộc Bảo Phong – Giá trị bí ẩn trong từng nén nhang

07:25, 14/01/2023
(SHTT) - Với hơn 20 năm đồng hành cùng các gia đình Việt, hương trầm thảo mộc Bảo Phong hiểu rất rõ nét văn hóa cổ truyền từ đời cha ông trong đời sống tâm linh của người Việt.

Từ ngàn xưa, hương nhang đã được sử dụng như một mùi hương của tâm linh để dẫn dắt, kết nối tâm hồn với các vị thần linh, với gia tiên tiền tổ. Nén hương được coi là điều kỳ diệu của tạo hóa, mang hương thơm và tinh túy của đất trời. Thắp một nén hương khói thơm nghi ngút, cảm thấy ấm áp lạ kỳ, tâm hồn sáng tươi và hướng thiện. Với hơn 20 năm đồng hành cùng các gia đình Việt, hương trầm thảo mộc Bảo Phong hiểu rất rõ nét văn hóa cổ truyền từ đời cha ông trong đời sống tâm linh của người Việt.

Các dòng sản phẩm chính của Bảo Phong được nhiều khách hàng tin dùng phải kể đến như: Hương nhang thảo mộc, hương nén, hương vòng, hương cuốn, nổi bật nhất là Nhang thần tài Bảo Phong - một sản phẩm chuyên biệt dành cho ban thờ thần tài.

nhang than tai

 

Về giá trị Tâm Linh nhang thần tài Bảo Phong được xem là một loại nhang không thể thiếu trong một số các nghi lễ tâm linh kính vị thần tài. Hương thơm của nhang thần tài được coi là một trong những mùi hương tốt nhất. Trong mỗi gia đình, đặc biệt là người kinh doanh và buôn bán thì đều có bàn thờ riêng cho thần tài và hàng ngày cúng vái để cầu tài lộc sung túc cho gia chủ. Là một trong những loại nhang được tôn kính và cổ xưa nhất. Vì thế nhang thần tài mộc Bảo Phong luôn được chăm chút kỹ lưỡng đặc biệt là chất lượng sản phẩm, mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng nhang một cách thư thái nhất.

Về giá trị sức khỏe nhang thần tài Bảo Phong được làm hoàn toàn từ 100% nguyên liệu thảo mộc và được sử dụng 100% tăm cật, nên khi cháy tàn sẽ cuộn tròn đều nhiều vòng giúp tiết kiệm không gian bàn thờ cũng như bát hương sẽ trở nên đẹp và gọn gàng hơn, đặc biệt tàn lộc có hình dạng cong tròn như những đồng xu vàng lấp lánh, mùi hương thơm ngọt, dễ chịu. Một nén tâm nhang như một vật phẩm dâng cúng thực tế và chứa đựng một ý nghĩa tôn vinh sự tinh tuý trong cuộc sống nói chung và truyền thống thờ cúng Thần Tài nói riêng.

Thương hiệu hương trầm thảo mộc Bảo Phong đã vinh dự lọt top 100 “Thương hiệu chính hiệu Việt Nam và Quốc tế năm 2013”, đặc biệt ghi dấu ấn trên thị trường với danh hiệu “Thương hiệu chất lượng cao năm 2016” với sản phẩm Nhang trầm thảo mộc được người tiêu dùng đánh giá và bình chọn, theo tiêu chuẩn sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng. Do đó, Hương trầm thảo mộc Bảo Phong luôn nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng Việt.

nhang than tai1

 

Làm hương không giống như kinh doanh để lấy lãi thông thường mà nó chính là nét văn hóa đạo đức. Bảo Phong đã dày công nghiên cứu hệ thống nguyên liệu về thảo dược để làm nén hương phải trong sạch thanh cao. Nó sinh ra từ tấm lòng, từ tâm huyết. Những nén hương ẩn chứa lòng thanh chữ tâm trong sản phẩm Bảo Phong. Ông Đỗ Mạnh Phong – giám đốc thương hiệu nhang trầm thảo mộc Bảo Phong cho hay: “Chúng tôi khao khát và mong muốn đưa một dòng nhang sạch, không những chất lượng, ngào ngạt hương thơm mà còn đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe đến từng tay người tiêu dùng Việt Nam”.

nhang than tai2

 

Với chất lượng an toàn cho sức khỏe, bao bì thiết kế sang trọng cùng với hương thơm dịu nhẹ, Hương nhang thảo mộc Bảo Phong chắc chắn sẽ là một sản phẩm không thể thiếu đối với văn hóa dâng hương, thờ cúng của mỗi gia đình người dân Việt. Năm 2023 và những năm tiếp theo, bên cạnh sản phẩm Nhang truyền thống, Bảo Phong sẽ tiếp tục phát triển dòng Nhang Thần Tài để mang tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 6 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.