SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hương sạch Diệp Thủy – Xanh thảo mộc, sạch tự nhiên

07:25, 14/01/2023
(SHTT) - Nén nhang như chiếc cầu nối linh thiêng giữa cuộc sống hiện hữu của con người với cõi tâm linh của trời đất. Là nét đẹp trường tồn của văn hóa Việt. Nhưng làm sao để chọn được sản phẩm hương nhang chất lượng vừa trọn vẹn tâm ý lại an toàn cho sức khỏe.

Trong những ngày Tết cổ truyền dân tộc, nén hương với sắc đỏ vàng tượng trưng cho sự bình an, hạnh phúc. Mùi hương dìu dịu phảng phất mang đến một cảm giác linh thiêng, thành kính. Để tâm ý trọn vẹn mỗi nén hương đều được các nghệ nhân cẩn thận chọn lựa và sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng an toàn.

HUONG SACH

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm hương nhang chưa đạt chuẩn chất lượng, còn có thành phần là hóa chất, hương liệu tạo màu, giúp đậu tàn…. Vì vậy sẽ không tốt cho sức khỏe của những người thân yêu. Thấu hiểu được điều đó, Hương Sạch Diệp Thủy được sản xuất hoàn toàn tự nhiên với thành phần chính là các loại thảo dược, cây cỏ hoặc nguyên liệu không tẩm bất kỳ loại hóa chất độc hại nào để tạo màu và tạo mùi.  Các sản phẩm của hương sạch Diệp Thủy có mùi thơm rất tự nhiên, nhẹ nhàng và dễ chịu, không bị cay mắt và dị ứng mũi. Khi thắp hương trong phòng, bạn cảm nhận mùi thơm thoang thoảng giúp bạn tịnh tâm và thư giãn.

HUONG SACH1

 

Để đạt được sản phẩm hương nhang chất lượng, các nguyên liệu sản xuất được công ty chọn lựa một cách kỹ càng, bảo quản an toàn. Sản phẩm được sản xuất quy trình máy móc hiện đại, khép kín, đạt chuẩn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hương nhang, thương hiệu Hương sạch Diệp Thủy đã được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa để bày tỏa lòng thành kính với các bậc ông bà, tổ tiên và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của những người thân yêu.

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, hưởng ứng Lễ phát động phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025, Agribank đã tài trợ 20 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, vì mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát .
Thương hiệu 4 giờ trước
Với thành quả đạt được từ năm trước và kế hoạch triển khai các dự án cụ thể, An Gia đặt kế hoạch lợi nhuận năm nay tăng 43%. Công ty lên kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn lên 1.938 tỷ đồng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phục vụ hoạt động kinh doanh.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 1 ngày trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?