SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hương Giang - Nong Poy tái ngộ, cùng làm giám khảo Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

13:25, 03/03/2020
Fan Việt vô cùng thích thú khi Hoa hậu Hương Giang và Nong Poy sẽ cùng ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020.

Ngay trước thềm chung kết Miss International Queen 2020 diễn ra ngày 7/3, BTC cũng chính thức công bố dàn giám khảo chính thức mùa này. Trong đó, Hoa hậu Hương Giang cũng là một trong những người sẽ "cầm cân nảy mực" bên cạnh các giám khảo là những người đẹp đã từng đăng quang trong lịch sử của cuộc thi như: Nong Poy - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đầu tiên vào năm 2004, Ai Harunna (Nhật Bản) - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2009, Mini Han (Hàn Quốc) - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2010 và Marcela (Brazil) - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2013.

Như vậy, sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang liên tiếp được trở thành giám khảo cuộc thi này vào các mùa giải 2019 và 2020. 

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tổ chức đặc biệt kỷ niệm mùa giải thứ 15 đầy ý nghĩa với mức đầu tư hoành tráng, có nhiều tiết mục điểm nhấn ấn tượng. Sự trở lại của Hương Giang cũng là điều mà các fan mong đợi nhất khi theo dõi cuộc thi đang diễn ra tại Thái Lan.

Hương Giang và hoa hậu chuyển giới Thái Lan – Nong Poy.

Chia sẻ lần trở lại này, Hương Giang cho biết: “Giang thật sự rất vui và hãnh diện khi nhận được lời mời trở lại Miss International Queen với vai trò giám khảo. Chắc chắn cùng với các giám khảo khác, Giang sẽ làm việc thật công tâm để tìm ra người xứng đáng nhất với chiếc vương miện danh giá lần này”.

Đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 sẽ được diễn ra vào ngày 7/3 tại Thái Lan. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi là người đẹp Bùi Đình Hoài Sa hiện đang nằm trong top những thí sinh được đánh giá cao. Khán giả quê nhà đều đang hy vọng cô sẽ iếp bước Hương Giang mang được chiếc vương miện về nước.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.