SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hướng dẫn cách vệ sinh Quạt không cần tháo khung, 10 phút là sạch sẽ không còn bụi bẩn

09:02, 03/06/2020
Phải chi có cách nào làm sạch quạt mà không cần tháo khung thì hay biết mấy”.

Thế là hôm nọ ông chồng em lên mạng search thử, em nói: “Không có đâu, search chi mắc công”, không ngờ vài phút sau ổng đưa em bài viết, chỉ tường tận cách làm sạch quạt không cần tháo khung thật các mẹ ạ. Từ đó em áp dụng theo thì thấy hiệu quả vô cùng, máy quạt được làm sạch trong tích tắc. Sẵn tiện hôm nay rảnh rỗi, em chia sẻ để các mẹ tiết kiệm được thời gian dọn dẹp nhà cửa nè.

Trước tiên, các mẹ cần chuẩn bị đầy đủ các thứ, bao gồm: 1 cái chén, 1 bình xịt nước, 1 muỗng giấm trắng, 2 muỗng baking soda, 250ml nước cùng một ít nước rửa chén, xong xuôi tiến hành theo các bước dưới đây nhé.

Bước 1: Cho baking soda, giấm trắng, 2-3 giọt nước rửa chén vào chén rồi đổ nước vào.

Bước 2: Dùng đũa khuấy đều hỗn hợp lên để tạo thành sản phẩm sủi bọt.

Trước tiên, các mẹ cần chuẩn bị đầy đủ các thứ, bao gồm: 1 cái chén, 1 bình xịt nước, 1 muỗng giấm trắng, 2 muỗng baking soda, 250ml nước cùng một ít nước rửa chén, xong xuôi tiến hành theo các bước dưới đây nhé.

Bước 3: Đổ dung dịch vừa pha vào bình xịt nước đã chuẩn bị sẵn.

Bước 4: Xịt đều dung dịch đã pha chế lên phần trước và sau của quạt, đặc biệt ở những vị trí bị bám bẩn nhiều. Lúc này, giấm sẽ nhận nhiệm vụ làm mềm vết bẩn, còn nước rửa chén và baking soda sẽ phát huy công dụng tẩy trắng, đánh bay mảng bám.

Bước 5: Sau 10 phút, các mẹ cắm điện và bật công tắc quạt lên, cánh quạt quay sẽ tạo ra gió khiến tất cả bụi bẩn văng ra.

Thế là với 5 bước đơn giản, các mẹ đã “hô biến” chiếc quạt cũ, dơ bẩn thành sạch sẽ như mới rồi nhé, tính ra dọn dẹp chẳng có gì là vất vả nữa phải không nào?

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.