SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hưng Yên: Phát hiện hàng chục nghìn vỏ bình gas nghi chiếm giữ trái phép

11:14, 26/09/2017
Hàng chục nghìn chiếc vỏ bình gas các loại, đã được phát hiện tại kho hàng của Công ty Dịch vụ kho hàng (Khu công nghiệp Phố Nối B, Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên). Lực lượng chức năng đang xác minh, điều tra làm rõ.
1

 Đoàn xe của Công ty Trần Hồng Quân tập kết tại cổng kho hàng

Theo đó, sau nhiều ngày theo dõi, xác minh, vào khoảng 21 giờ ngày 22/9, một số nhân viên của Tập đoàn Vạn Lộc đã phát hiện hàng chục xe tải mang biển hiệu Hồng Hà gas của Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân (Công ty Trần Hồng Quân) đang vận chuyển vỏ bình gas mang thương hiệu các hãng Vạn Lộc, Đại Lộc, ASIA (Tập đoàn Vạn Lộc) từ kho hàng trên đi ra và có ý định tẩu tán.

Nhân viên của Tập đoàn Vạn Lộc đã trình báo sự việc trên với lực lượng chức năng địa phương để kịp thời ngăn chặn, xác minh làm rõ.

Ông Dương Văn Bách, Giám đốc Công ty gas ASIA Hà Nam (Tập đoàn Vạn Lộc) cho biết, sau khi nhận thấy số lượng vỏ bình ga của công ty có dấu hiệu bị thất thoát (khoảng 30.000 vỏ), đơn vị đã xác minh và nhận thấy Công ty Trần Hồng Quân đã cố tình găm vỏ bình các loại của Vạn Lộc, làm ảnh hưởng đến việc sản xuất, kinh doanh của các hãng gas của tập đoàn.

Nhận thấy bị phát hiện, Công ty Trần Hồng Quân đã sử dụng khoảng 40 xe tải và 100 người để vận chuyển sơ tán số vỏ trên với ý định tẩu tán hàng. Trước khi lực lượng công an huyện Mỹ Hào kịp thời ngăn chặn việc tẩu tán hàng thì công ty này đã vận chuyển được khoảng 10 xe vỏ hàng (trên 1.000 vỏ) ra khỏi kho hàng. Hiện trong kho, ước còn khoảng 20.000 vỏ bình các loại.

"Công ty gas ASIA Hà Nam cũng đã nhiều lần gửi công văn đề nghị Công ty Trần Hồng Quân trao đổi vỏ, nhưng doanh nghiệp này đã không hợp tác và có ý định chiếm dụng vỏ. Đây là dấu hiệu gian lận thương mại, cạnh tranh không lành mạnh. Đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ hành vi trên, bảo đảm quyền lợi cho doanh nghiệp", ông Bách nhấn mạnh!

Trước đó, vào chiều 21/9, lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh đã phát hiện 23.000 vỏ bình gas các loại được tập kết tại trụ sở Ban quản lý Cụm công nghiệp đa nghề Đông Thọ (Yên Phong, Bắc Ninh).

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Thương Hiệu và Công Luận

Tin khác

Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam” hoạt động không phép tại địa chỉ của Phòng khám Medigo (296 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức).
Tài sản trí tuệ 12 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 16/4/2024, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành kiểm tra đột xuất địa điểm kinh doanh của bà Đ.T.T tại địa chỉ: phường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, phát hiện 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc xuất xứ có tổng trị giá 300 triệu đồng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện kế hoạch và công văn chỉ đạo của Cục QLTT về tăng cường giám sát, kiểm tra và xử lý vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã tăng cường công tác giám sát trên địa bàn, qua đó phát hiện nhiều sai phạm về hàng hóa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.