SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hưng Thịnh trao thưởng 1 tỷ đồng nếu U22 Việt Nam thắng trận chung kết

14:08, 10/12/2019
Trước trận chung kết tranh HCV môn bóng đá nam SEA Games 30, Tập đoàn Hưng Thịnh hứa thưởng 1 tỷ đồng nếu U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia.

Vào lúc 19h tối nay (10/12) trên sân Rizal (Philippines) trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ được diễn ra với màn tranh tài hứa hẹn hấp dẫn của hai đội bóng nhiều duyên nợ.

Tập đoàn Hưng Thịnh hứa thưởng 1 tỷ đồng cho U22 Việt Nam nếu thắng U22 Indonesia.

Để động viên tinh thần thi đấu, cống hiến của các chàng trai Việt, Tập đoàn Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã quyết định “treo thưởng” 1 tỷ đồng nếu đội tuyển U22 Việt Nam giành chiến thắng trước U22 Indonesia trong trận đấu cuối cùng tranh HCV môn bóng đá nam SEA Games 30.

Tập đoàn Hưng Thịnh mong muốn góp một chút sức lực để động viên tinh thần các tuyển thủ Việt Nam thực hiện "giấc mơ vàng" đã 60 năm chờ đợi.
Các nhân viên ưu tú của Tập đoàn Hưng Thịnh lên đường sang xem trực tiếp U22 Việt Nam thi đấu.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng sẽ phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM trao tặng 30 triệu đồng/huy chương vàng cho các VĐV của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tham gia tranh tài tại SEA Games lần này.

Ngoài ra, để cổ vũ cho đội nhà trong trận chung kết tối nay, hơn 60 NVKD xuất sắc của Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã được tài trợ để sang Philippines xem trực tiếp trận đấu.
Trước đó, để chúc mừng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau chiến thắng thuyết phục 1 - 0 trước tuyển Thái Lan và giành HCV ở SEA Games 30, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thưởng 1 tỷ đồng cho tuyển nữ như cam kết trước trận đấu.
CĐV của Tập đoàn Hưng Thịnh tự tin vào Việt Nam chiến thắng.

Nhìn vào các trận trước đó thì thấy, Indonesia phải vào hiệp phụ để đánh bại Myanmar, trong khi tuyển Việt Nam thắng đậm Campuchia 4-0. Hơn nữa U22 Việt Nam cũng đã từng hạ gục U22 Indonesia tại vòng bảng.

Đây đều là những tín hiệu cho các cổ động viên và người hâm mộ đội tuyển Việt Nam có một niềm tin U22 Việt Nam tiếp tục hạ gục U22 Indonesia để bước lên bục vinh quang đón nhận HCV bấy lâu chờ đợi.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.