SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hưng Thịnh 2 năm liên tiếp vào Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn

08:38, 27/06/2022
Vào ngày 24/6/2022, Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022” do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Hưng Thịnh được xướng danh ở hạng mục giải thưởng uy tín này.

Khẳng định vị thế Nhà tuyển dụng hấp dẫn

Khảo sát Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất do sinh viên Việt Nam bình chọn được Anphabe tổ chức 2 năm/lần. Năm nay, cuộc khảo sát có khoảng 13.000 sinh viên, thuộc 10 nhóm ngành học đến từ 150 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc tham gia. 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước đã được đánh giá để đo lường sức hấp dẫn của thương hiệu công ty đối với các bạn trẻ gen Z – nguồn nhân lực chính trong tương lai.

Anphabe công bố Tập đoàn Hưng Thịnh đã được sinh viên khối ngành Kiến trúc - Thiết kế - Xây dựng bình chọn vào “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”. Kết quả này dựa trên bình chọn của sinh viên Việt Nam về từng thương hiệu nhà tuyển dụng qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài: Awareness – Nhận biết, Interest – Quan tâm, Action – Sẵn sàng ứng tuyển, Desire – Khát khao và 1st choice – Ưu tiên chọn.

1

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, bà Hà Triều – Phó Giám đốc Khối Nguồn nhân lực (đứng giữa) nhận giải thưởng “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022” 

Lần thứ 2 liên tiếp Tập đoàn Hưng Thịnh có tên trong “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022” là ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới không ngừng về chính sách nhân sự, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn.

2

Chứng nhận “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022” 

“Con người” – Yếu tố cốt lõi của mọi quyết sách chiến lược

Tại Tập đoàn Hưng Thịnh, “con người” luôn là yếu tố cốt lõi, được đặt lên hàng đầu trong mọi quyết sách chiến lược của Tập đoàn. Trong suốt 20 năm qua, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn chú trọng xây dựng chính sách đãi ngộ theo hướng cạnh tranh, đảm bảo thu nhập tương xứng với chuyên môn công việc, ghi nhận xứng đáng nỗ lực của mỗi cá nhân.

Hơn 5.000 CBNV luôn được Ban Lãnh đạo quan tâm sâu sát, tạo điều kiện làm việc tốt nhất, đem đến nhiều hoạt động đào tạo để nhân viên có cơ hội nâng cao chuyên môn và kỹ năng công việc, bồi dưỡng năng lực của riêng mình.

Chăm lo sức khỏe, đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên cũng là một trọng tâm trong công tác nhân sự tại Tập đoàn Hưng Thịnh. Minh chứng rõ nét nhất là khi tình hình dịch Covid-19 dần được kiểm soát, Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ CBNV và người thân bị F0, duy trì các nhóm tư vấn, theo dõi sức khỏe cho nhân viên trong thời gian điều trị Covid-19 tại nhà, tổ chức các buổi chia sẻ về việc chăm sóc sức khỏe, phục hồi hậu Covid… Chính những hành động ý nghĩa này của Tập đoàn đã khiến đội ngũ nhân sự cảm thấy hạnh phúc, an tâm làm việc và muốn gắn bó lâu dài.

Tập đoàn Hưng Thịnh còn đặc biệt chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, thể hiện qua việc thường xuyên hợp tác với các trường Đại học lớn hàng đầu cả nước như Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Quy Nhơn… Với tất cả những chương trình hợp tác đã, đang và sẽ triển khai trong việc đào tạo nguồn nhân lực trẻ, Tập đoàn Hưng Thịnh mong muốn chung tay góp phần tìm kiếm những nhân tài, con người, nguồn lực chất lượng cao, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của thành phố nói riêng và quốc gia nói chung.

3

Đại diện các doanh nghiệp đạt giải cùng chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức 

Giải thưởng một lần nữa ghi nhận những nỗ lực hiệu quả và bền vững của Tập đoàn Hưng Thịnh trong chiến lược quản trị nhân sự, thu hút nhân tài. Trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh đã đạt được những giải thưởng nổi bật khác như Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2021 và dẫn đầu nhóm ngành Bất động sản - Cho thuê, Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 và hàng loạt các giải thưởng uy tín trong ngành.

                                                                                                                                                                                                    Minh Hoa

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.