SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Huawei ra mắt sản phẩm 'hit' mới - Đồng hồ thông minh Watch GT 3 Pro

15:56, 20/05/2022
(SHTT) - Huawei Watch GT 3 Pro là một sản phẩm mới, nhưng nó mang lại cảm giác như một mẫu "thành công nhất" trong phạm vi đồng hồ thông minh của Huawei.

Theo nhưng thông tin hiện có, GT 3 Pro không khác nhiều so với GT 3 về mặt công nghệ và nó có kiểu dáng giống với mẫu GT 2 Pro và lấy nhiều điểm từ đồng hồ thông minh GT 2 Porsche Design.

Tuy nhiên công nghệ mới về sức khỏe đã làm cho Watch GT Runner trở nên đặc biệt hơn. Các đường nét và hình dạng được sử dụng rất giống với Porsche Design Watch GT 2, cho đến loại móc cài được sử dụng và kiểu dáng của nó. 

huawei-watch-gt3-pro-xda-234534346-57hj_cover

HarmonyOS 2 có rất nhiều ưu và nhược điểm giống như Hệ điều hành Tizen của Samsung 

Mặt trước là màn hình AMOLED 1,43 inch sắc nét, tươi sáng và nhiều màu sắc với độ phân giải 466 x 466 pixel. Nếu bạn không muốn đeo vòng tay bằng titan, đồng hồ cũng có sẵn với dây đeo bằng da hoặc silicone. Đó là một chiếc đồng hồ thông minh đẹp mắt và các vật liệu được sử dụng - titan cho vỏ, gốm ở mặt sau và tinh thể sapphire trên màn hình.

Huawei cũng tung ra phiên bản đường kính 43mm của Watch GT 3 Pro, sản phẩm này được thiết kế dành cho phụ nữ, mẫu đồng hồ có gờ hình vỏ sò và một số điểm nhấn bằng vàng thay vì những đường nét cứng cáp của mẫu 46mm. Nó có màn hình 1,32 inch nhưng khác hẳn về kiểu dáng. T

Thiết kế vòng đeo tay và vỏ hoàn toàn bằng gốm có độ bền cao, thân thiện với da, mịn đẹp và ấm áp, lý tưởng để sử dụng trên đồng hồ. Điều này thực sự khiến nó trở nên khác biệt so với những chiếc đồng hồ thông minh khác. 

huawei-watch-gt-3-pro-ceramic

Phiên bản đồng hồ hoàn toàn bằng gốm  

Dây đeo của đồng hồ cũng rất tinh tế. Mỗi liên kết đều có độ sáng bóng, các vấu lồi chắc chắn, nhỏ gọn, khóa cài không chỉ lý tưởng về mặt thị giác mà còn đem lại cảm giác chắc chắn, chất lượng khi sử dụng.

Sự thay đổi lớn đi kèm với mảng cảm biến nhịp tim ở mặt sau của đồng hồ. Nó đã được nâng cấp để có tám điốt quang và sử dụng hệ thống TruSeen 5.0+ với tính năng theo dõi nhịp tim được cải thiện, mà gần đây chúng ta đã thấy trên Watch GT Runner. Ngoài ra còn có phần mềm AI tương tự được tích hợp để giúp làm sạch tín hiệu khi đo nhịp tim trong các tình huống khó khăn.

Huawei cho biết chế độ luyện tập chơi gôn hiện có tính năng đo độ đu và có chế độ lặn tự do hoạt động trong vùng nước mở 30 mét. Một số mặt đồng hồ sẽ tự động thay đổi giữa ban đêm và ban ngày, và những mặt này chỉ dành riêng cho Watch GT 3 Pro. Mặt khác, nó cũng có GPS băng tần kép, năm hệ thống được thấy trên GT Runner, gọi điện qua Bluetooth, điều khiển âm nhạc, khả năng chống nước IP68 và 5ATM và thời lượng pin lên đến 14 ngày đối với mẫu 46mm và 7 ngày đối với mẫu nhỏ 43mm.

huawei-watch-gt-3-pro-elite-in-pocket

 Phiên bản Titanium Huawei Watch GT 3 Pro có thiết kế tinh xảo

Về thông số kỹ thuật, cả hai đồng hồ cũng có tất cả các cảm biến mà bạn mong đợi sẽ thấy trên một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp. Điều đó bao gồm một cảm biến nhịp tim quang học, cảm biến SpO2, một gia tốc kế và một con quay hồi chuyển. Nó cũng có một khí áp kế, cảm biến nhiệt độ và từ kế. 

Nó có thể thực hiện Điện tâm đồ (ECG), nhưng tính năng này không khả dụng trên các mẫu Watch GT 3 Pro toàn cầu do tính năng này chưa được các cơ quan quản lý ở Châu Âu phê duyệt. Huawei không thể cung cấp ý tưởng về thời điểm điều đó xảy ra nhưng cho biết họ hy vọng sẽ được phê duyệt trong năm nay.

Bên cạnh những tính năng hữu ích cùng thiết kế đẹp mắt, người dùng sẽ gặp khó khăn khi bị mắc kẹt với các ứng dụng độc quyền của Huawei vì không có ứng dụng bên thứ ba thực sự hỗ trợ. Watch GT 3 Pro sử dụng HarmonyOS 2.1 và hệ điều hành không sử dụng Amazon Alexa, Google Assistant hoặc Siri. Nó sử dụng một trợ lý độc quyền có tên Celia yêu cầu bạn phải có điện thoại Huawei.

Để sử dụng đồng hồ thông minh, bạn cần tải xuống Huawei Health, từ App Store trên iOS hoặc thông qua Thư viện ứng dụng Huawei được tải xuống riêng trên Android. Đây là quy trình tương tự như trên Watch GT 3 và khá dài dòng trên Android, nhưng dễ dàng hơn một chút trên iPhone. Tóm lại, đồng hồ của Huawei vẫn sẽ phù hợp nhất với những người sử dụng điện thoại Huawei.

Hồng Hạnh 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success – các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc trao tặng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?
Liên kết hữu ích