SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Huawei MateBook X Pro 2021 - Ngôi sao mới trong thị trường máy tính xách tay

16:01, 26/04/2021
(SHTT) - Huawei mới đây đã chính thức ra mắt rằng MateBook X Pro 2021 tại Singapore. Với thiết kế mỏng, nhẹ và công nghệ đỉnh cao, sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao mới trong dòng máy tính xách tay.

Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Huawei, mới đây, đã chính thức ra mắt chiếc máy tính xách tay Intel thế hệ thứ 11 với hai tùy chọn màu sắc Xanh ngọc lục bảo và Xám không gian mới nhất tại Singapore.

MateBook X Pro 2021 sở hữu nhiều công nghệ đỉnh cao tương tự như những sản phẩm tiền nhiệm gồm MateBook 13 2021 và MateBook 14 2021.

MateBook

MateBook X Pro 2021 

MateBook X Pro 2021 có trọng lượng rất nhẹ với phần vỏ máy được sản xuất từ hợp kim nhôm độ cứng cáp cao. Chiếc máy tính xách tay này có độ mỏng 14.6 mm và trọng lượng 1.33 kg. Sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 mới nhất, hỗ trợ Wifi-6 tiêu chuẩn cùng với hệ thống làm mát thông minh.

Ngoài ra, MateBook X Pro 2021 được trang bị màn hình cảm ứng độ phân giải 3K, viền siêu mỏng. Về bộ nhớ, công ty cung cấp 16GB RAM cùng với 1TB dung lượng lưu trữ SSD. Sảnphẩm này cũng hỗ trợ bộ sạc nhanh USB-C 65W với dung lượng pin 56Wh.

MateBook 1

MateBook X Pro 2021 màu Xanh ngọc lục bảo và Xám không gian 

Được biết, MateBook X Pro 2021 là máy tính xách tay thuộc dòng Ultrabook cao cấp do công ty sản xuất. Với thiết kế mỏng, nhẹ, hiệu năng làm việc mạnh mẽ, dòng sản phẩm này phù hợp với các chuyên gia làm việc cũng như người sáng tạo nội dung. 

Máy tính xách tay mới sẽ được bán lẻ với giá 1.956 đô la (khoảng 45,1 triệu VNĐ). MateBook X Pro 2021 hiện đã có sẵn trên thị trường, khách hàng có thể tìm kiếm và đặt mua tại cửa hàng bán lẻ của Huawei, các cửa hàng ủy quyền chính hãng và các trang thương mại điện tử lớn.

Khi mua máy tính xách tay MateBook X Pro 2021, khách hàng sẽ nhận được một gói quà tặng miễn phí trị giá 663 đô la (khoảng 15 triệu VNĐ), bao gồm đồng hồ GT 2 Elite Edition, chuột Bluetooth, ba lô và giấy bảo hành miễn phí một năm.

Nguyễn Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.