SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Huawei Enjoy 20 Pro đã sẵn sàng lên kệ vào 19/6 sắp tới

14:51, 17/06/2020
(SHTT) - Theo dự kiến, Huawei sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Enjoy 20 Pro vào ngày 24/6, nhưng nhà sản xuất sau đó đã thay đổi kế hoạch và đẩy thời gian bán ra của chiếc điện thoại này lên sớm hơn 5 ngày.

Mặc dù bị nhiều yếu tố bên ngoài nhưng Huawei vẫn đang ngày càng phát triển trên con đường sản xuất các dòng điện thoại 5G.

Hãng điện thoại đến từ Trung Quốc hiện đang chiếm đến 33,2% thị phần điện thoại thông minh 5G và 55,4% thị phần smartphone tại thị trường quê nhà. Tính đến nay, Huawei đã phát hành hơn 19 mẫu điện thoại thông minh 5G với mức giá từ hơn 2.000 NDT (khoảng 281 USD) cho đến 16.000 NDT (khoảng 2.251 USD). 

Enjoy 20 Pro

Huawei dẫn đần thị trường smartphone 5G 

Nằm trong những nỗ lực đầu tư phát triển các dòng điện thoại 5G công nghệ cao, vào tháng trước, Huawei đã chính thức giới thiệu Enjoy Z tới thị trường với lời quảng cáo là chiếc điện thoại 5G có giá cả “hạt dẻ” nhất trên thị trường. Tiếp nối thành công của Enjoy Z, Huawei tiếp tục cuộc đua smartphone 5G với chiến binh mới, Huawei Enjoy 20 Pro, sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 19/6.

Thông tin ra mắt được Huawei tiết lộ qua một đoạn video chỉ 15 giây úp mở về ngoại hình của chiếc smartphone Enjoy 20 Pro. Theo đó, diện mạo của chiếc điện thoại này không có gì khác biệt so với Huawei Enjoy Z được ra mắt vào tháng trước. Có hai màu sắc khá trẻ trung nhưng không kém phần trang nhã để người dùng lựa chọn bao gồm: xanh lam đậm và xanh lam nhạt.

Enjoy 20 Pro 1

Màu sắc trẻ trung trang nhã của Enjoy 20 Pro 

Đoạn video cũng cho thấy, dòng smartphone 5G này có trang bị hệ thống 3 camera phía sau xếp theo chiều dọc. Nút nguồn được thiết kế ở cạnh và tích hợp cảm biến vân tay. Nhìn chung, thiết kế của điện thoại này trông khá giống với model Huawei Enjoy Z khiến những người đợi chờ có phần thất vọng.

Video nhá hàng của Huawei không tiết lộ các thông số kĩ thuật nhưng giới chuyên môn đã nhanh chóng rỉ tai nhau những chi tiết về công nghệ sẽ xuất hiện trên sản phẩm sắp ra mắt của nhà sản xuất này. Theo dự đoán, Enjoy 20 Pro được trang bị màn hình IPS LCD với độ làm tươi lên đến 90Hz. Ngoài ra, thiết bị còn được được tích hợp bộ xử lý trung tâm bằng chip Dimuity 800 5G giúp nó tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh nhạy, chính xác.

Enjoy 20 Pro 2.jpg

Hệ thống cam sau của Enjoy 20 Pro 

Enjoy 20 Pro dự kiến có camera trước 16MP và hệ thống 3 máy ảnh sau có độ phân giải là 48MP + 8MP + 2MP. Ngoài ra chiếc điện thoại 5G này còn có dung lượng pin 4,000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 22.5W.

Hân Lê

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Toyota bắt đầu tiến hành chương trình triệu hồi đối với hai mẫu SUV đầu bảng của mình tại Việt Nam, nhằm cập nhật phần mềm điều khiển hộp số.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin của Bệnh viện Massachusetts General ở Boston, một người đàn ông 62 tuổi mắc bệnh thận giai đoạn cuối đã trở thành người đầu tiên được ghép thận lợn đã được chỉnh sửa gen.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là các mô hình Generative AI như ChatGPT của OpenAI, đang dẫn đến một thách thức lớn về năng lượng.