SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Huawei được thông qua bằng sáng chế kính AR với camera pop up

21:56, 11/07/2020
(SHTT) - Những hình ảnh đầu tiên về bằng sáng chế của mẫu kính AR Huawei mới đây đã xuất hiện với nhiều công nghệ mới ấn tượng.

Theo Gizmochina, bằng sáng chế cho kính AR của Huawei gần đây đã được China National Intellectual Property Office phê duyệt và các hình ảnh đã nhanh chóng được lan truyền trên các trang tin công nghệ.

Các hình ảnh mô tả trong bằng sáng chế cho thấy kính AR sẽ có camera selfie bật lên như trên smartphone và đặc biệt, hệ thống máy ảnh này có thể xoay và  chụp ảnh từ bên trái và phía sau người đeo.

Huawei-kinh AR

Hình ảnh mô tả trong sáng chế mới được tiết lộ của Huawei 

Các tài liệu của bằng sáng chế cũng đề cập rằng có một ứng dụng có thể sử dụng để điều khiển máy ảnh trên chiếc kính AR của Huawei. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để thực hiện hầu hết tác vụ điều khiển cho camera trên kính AR như tắt, mở, điều hướng ảnh chụp của thiết bị.

Hiện nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra thêm bất cứ thông tin nào liên quan tới sáng chế kính AR mới này. Trong tương lai, nhà sản xuất Trung Quốc có thể tung ra sản phẩm từ sáng chế này hoặc 1 phiên bản khác mà giới công nghệ chưa thể đoán chắc.

An An

Tin khác

Tài sản trí tuệ 7 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin mới được Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) công bố, Huawei tiếp tục là công ty có nhiều bằng sáng chế quốc tế nhất trong năm 2023. Theo sát sau đó là Samsung và Qualcomm.
Tài sản trí tuệ 23 giờ trước
(SHTT) - Viatris, tập đoàn dược phẩm và chăm sóc sức khỏe toàn cầu của Mỹ, mới đây đã thành công chứng minh phiên bản thuốc hạ huyết áp của họ không vi phạm bằng sáng chế của Johnson & Johnson.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Microsoft đã đồng ý giải quyết vụ kiện vi phạm bằng sáng chế với Viện Công nghệ California (Caltech) liên quan đến công nghệ Wi-fi. Cả hai bên đi đến thỏa thuận sau khi Caltech giành chiến thắng trong một vụ kiện triệu đô đối với Apple và Broadcom vào năm 2020.
Tài sản trí tuệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) đã công bố số liệu thống kê đơn xin cấp bằng sáng chế quốc tế theo Hiệp ước Hợp tác Sáng chế (PCT) năm 2023. Theo đó, Trung Quốc là quốc gia có số lượng đơn xin cấp bằng sáng chế quốc tế nhiều nhất thế giới.
Tài sản trí tuệ 5 ngày trước
(SHTT) - Apple thông báo sẽ vô hiệu hóa tính năng giám sát lượng oxy trong máu trên hai mẫu Apple Watch phổ biến nhất, nhằm tuân thủ quyết định của tòa án yêu cầu phục hồi lệnh cấm bán hàng sau một tranh chấp về bằng sáng chế.