SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Huawei đã lấy lại được quyền thành viên của Hiệp hội thẻ SD

08:02, 31/05/2019
(SHTT) - Sau gần 1 tuần biến mất, mới đây, một đại diện của Huawei đã xác nhận tên tập đoàn này đã quay trở lại trên website chính thức trở lại với danh sách thành viên trên Hiệp hội Thẻ nhớ SD.

Trong một cuộc phỏng vấn với Android Authority, một vị đại diện của Huawei đã xác nhận rằng họ đã quay trở lại vị trí thành viên của Hiệp hội thẻ SD. Điều này đồng nghĩa với việc Huawei có thể tiếp tục sử dụng các chuẩn thẻ SD, microSD trên thiết bị của mình như từ trước tới nay.

huawei hiep hoi the nho sd

 Tên của Tập đoàn Huawei tái xuất trên danh sách tên thành viên của SD Association.

Vị này cũng thông tin thêm rằng Huawei thực ra chưa bao giờ bị loại ra khỏi Hiệp hội thẻ nhớ SD, sự việc tên của tập đoàn bị biến mất khỏi website của hiệp hội là do vai trò thành viên của họ "được chỉnh sửa tạm thời" để phù hợp với các quy định mới từ Bộ thương mại Mỹ.

Trước đó, vào ngày 24/5, Huawei bất ngờ biến mất trên website SD Association, dấy lên những lo ngại về việc smartphone của công ty điện tử Trung Quốc trong tương lai sẽ không còn được sử dụng các định dạng thẻ nhớ của SD Association, phổ biến nhất là microSD. 

nanomemory

 

Khi thông tin này lộ ra, Huawei đã tiết lộ thông tin tự làm một chuẩn thẻ nhớ riêng tên gọi Nano Memory (NM) Card. Chuẩn thẻ nhớ này có kích thước và hình dáng y hệt như nanoSIM và được thiết kế để phù hợp với các thiết bị có khe thẻ nhớ tương tự thiết bị Mate mới ra mắt của hãng này.

Khả An

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.