SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Huawei có thêm 2 tuần sử dụng giấy phép đặc biệt từ Mỹ

11:56, 17/11/2019
Washington sẽ cấp giấy phép gia hạn thêm hai tuần, cho phép các công ty Mỹ tiếp tục làm ăn với Huawei.

Theo đó, giấy phép mới nhiều khả năng sẽ được Bộ Thương mại Mỹ thông qua vào đầu tuần sau. Ngoài ra, sẽ có một giấy phép mở rộng khác trong thời gian hoàn thiện nhưng đang vướng phải các rào cản pháp lý.

Huawei sẽ chính thức hết thời hạn làm ăn với doanh nghiệp Mỹ vào 19/11 tới. Trong lần gia hạn gần nhất (19/8 - 19/11), lý do được đưa ra là thời gian cần thiết để duy trì và hỗ trợ mạng và thiết bị hiện đang hoạt động đầy đủ, bao gồm các bản cập nhật và bản vá phần mềm cho các sản phẩm của công ty Trung Quốc.

Trong khi đó, nguồn tin từ Politico lại cho rằng, Huawei sẽ được Bộ Thương mại Mỹ gia hạn thêm 6 tháng. Cả đại diện Huawei và Bộ thương mại Mỹ hiện từ chối bình luận về thời hạn kể trên.

Trong một diễn biến khác, Huawei được cho là sẽ chi 1 tỷ USD trong năm 2020 để phát triển hệ sinh thái riêng, nhằm giảm phụ thuộc vào Google.

DA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.