SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Huawei âm thầm hoàn thiện điện thoại màn hình gập đánh chặn Samsung

19:00, 21/11/2018
(SHTT) - Không quảng bá rầm rộ, không giới thiệu kế hoạch như cách Samsung đã làm để tuyên truyền cho dòng sản phẩm điện thoại màn hình gập, mới đây, Huawei đã âm thầm mang chiếc điện thoại gập thành phẩm do hãng này sản xuất đi kiểm tra mạng 5G và đạt được kết quả rất tích cực.

Mới đây, tờ ETNews của Hàn Quốc dẫn nguồn tin cho biết Huawei đã đưa chiếc "smartphone màn hình có thể gập chưa có tên thương mại chính thức" do hãng này sản xuất tới một nhà mạng Hàn Quốc để thử nghiệm kết nối mạng 5G.

Người đại diện chính thức của ETNews không tiết lộ bất cứ thông tin cụ thể nào về các thông số kỹ thuật của thiết bị này nhưng bật mí nhỏ rằng sản phẩm của Huawei đã hoàn thiện vượt mức mong đợi của người này.

galaxy-f-1542709043-width660height435

 

Theo những thông tin ETNews cung cấp, sản phẩm này sẽ có một màn hình chính rộng 8 inch và màn hình phụ khi mở rộng sẽ bổ sung thêm 5 inch để tạo thành một màn hình tổng thể lên tới 13 inch. Kích thước màn hình này lớn hơn khá nhiều so với Galaxy F - chiếc smartphone màn hình có thể gập từ Samsung với tổng màn hình khi mở rộng theo tiết lộ chỉ 11.9 inch.

huawei-mate-x-1542709081-width660height371

 

Dự kiến, smartphone có thể gập từ Huawei sẽ được trình làng tại MWC tổ chức cuối tháng 2, và sẽ được bán rộng rãi ra thị trường vào khoảng tháng 6. 

Bảo An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.