SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hứa Minh Đạt lên tiếng về việc tố Trường Giang vô ơn với Hoài Linh

06:52, 02/06/2018
(SHTT) - Thông tin nam diễn viên Hứa Minh Đạt tố Trường Giang vô ơn với Hoài Linh hiện vẫn đang được khá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên mới đây ông xã của Lâm Vĩ Dạ đã chính thức lên tiếng và phủ nhận tin đồn trên.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ về câu chuyện trong bài phỏng vấn với nam diễn viên Hứa Minh Đạt với nội dung nói về việc một diễn viên tên G vô ơn với danh hài Hoài Linh:

"Danh hài G theo Hoài Linh đi diễn khắp nơi và nổi tiếng nhờ một vai diễn ấn tượng sau đó tách ra riêng và tranh thủ làm liveshow, cát-xê một phim cũng tiền tỷ nhưng lại quên ơn nghĩa đàn anh từ những ngày nghèo khổ.

Khi Hoài Linh mời diễn chương trình từ thiện thì G từ chối sau đó nhận diễn ở một chương trình khác cùng ngày, giờ, địa phương với show của Hoài Linh nhưng cát-xê rất khủng. Tuy nhiên, Hoài Linh chỉ buồn chứ không trách, chỉ có những người biết chuyện ấm ức hộ anh Linh”.

hua minh dat 2

 

Ngay lập tức, nhiều người suy đoán rằng, nam danh hài G không ai khác chính là Trường Giang. Trên mạng xã hội đã diễn ra cuộc tranh luận gay gắt về vấn đề này.

Cách đây ít giờ, nam diễn viên Hứa Minh Đạt đã chính thức lên tiếng về sự việc. Anh mong mọi chuyện khép lại vì tất cả chỉ là hiểu lầm bị đẩy đi quá xa. Anh viết: "Các bạn à! Mình nghĩ nên ngưng tại đây! Từ xưa đến giờ Hứa Minh Đạt đi lên từ sự tìm tòi sáng tạo và hết mình với nghệ thuật! Còn chuyện tôi tố ai đó là hoàn toàn bịa đặt và không có! Chuyện tôi làm có trời biết đất biết hết! Tất cả các anh em trong nghề đều biết và yêu mến tôi qua cách làm việc và nhiệt huyết của tôi! Tôi vẫn sống yêu thương vợ con và các anh em đồng nghiệp hết mực và không hổ thẹn với trời đất bao giờ! Và bây giờ tôi khuyên các quí báo nên ngưng ngay chuyện này lại. Tôi không muốn mọi chuyện hiểu lầm sẽ đi quá xa gây ảnh hưởng đến tình cảm của anh em chúng tôi!".

hua  minh dat

 

Ngoài phát ngôn chính thức về sự việc, Hứa Minh Đạt không có thêm bất cứ chia sẻ gì để mọi chuyện không đi xa hơn. Về phía nghệ sĩ Hoài Linh và Trường Giang cũng không có bất cứ phản hồi nào về ồn ào này.

Trên trang cá nhân, Lâm Vỹ Dạ - bà xã Hứa Minh Đạt - cũng lên tiếng về tin đồn thất thiệt này. Nữ diễn viên hài cho biết: "Khuya hôm qua đi làm về, thấy trên mạng lan truyền nội dung "chồng tôi tố anh tôi", đọc mà thấy mắc cười nên chẳng buồn xem. Đáng lẽ tôi cũng không quan tâm, nhưng thấy các fan của Trường Giang buồn bã, héo hon vì những hiểu lầm không đáng. Nên ngủ dậy, tôi muốn viết bài này lên tiếng để cho các fan của anh tôi yên tâm".

hua  minh dat 1

 

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: "Thật ra, các trang lá cải đã cố tình cắt ghép sai sự thật một bài phỏng vấn của "ông chồng hiền queo của tôi" để có cái gọi là scandal nhằm trục lợi. Và chắc chắn cái mũi dùi bất lợi sẽ chĩa về phía anh em nghệ sĩ chúng tôi chứ không phải là ai khác... Cho nên các bạn fan hãy bình tĩnh vì càng phản ứng gay gắt thì "người thương" của các bạn sẽ ngày càng tổn thương vì cứ bị lôi ra dày xéo. Cho đến thời điểm hiện tại thì anh em chúng tôi vẫn sinh hoạt cùng nhau bình thường nhé các bạn. Không có ai tố ai gì đâu. Vậy nghen. Các fan của anh yên tâm nhé?".

Thu Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.