SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 21/03/2024
  • Click để copy

Hứa Minh Đạt bỏ thương hiệu 'Bảy Gà', làm phim về vấn đề nóng của xã hội

13:30, 18/12/2022
Để xây dựng thương hiệu phim ảnh cho riêng mình, Hứa Minh Đạt đầu tư làm webdrama khai thác nội dung về các vấn đề gây nhức nhối, bức xúc trong xã hội.

Hứa Minh Đạt vừa giới thiệu webdrama mới mang tên "Thời tới cản không kịp".

"Thời tới cản không kịp" do 89s Group sản xuất, có độ dài 12 tập, thuộc thể loại xã hội, hài hước, hành động. Tập đầu tiên của bộ phim được phát sóng trên ứng dụng TrueID Việt Nam và phát lại trên kênh YouTube của Hứa Minh Đạt vào lúc 20h, thứ Sáu hàng tuần, kể từ ngày 30/12/2022.

11

Diễn viên Hứa Minh Đạt xây dựng thương hiệu phim ảnh riêng bằng việc phản ánh những vấn đề gây nhức nhối của xã hội.

Nhắc đến Hứa Minh Đạt, khán giả sẽ nhớ ngay thương hiệu anh "Bảy Gà" trong các series phim giang hồ gây bão trên YouTube. Từ lâu, người hâm mộ đã chờ đợi Hứa Minh Đạt có 1 series riêng cho mình. Vậy nên, với lần thực hiện webdrama "Thời tới cản không kịp", Hứa Minh Đạt xem đây như món quà dành tặng những khán giả đã luôn theo dõi, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. "Thời tới cản không kịp" cũng là webdrama đầu tiên mang chất riêng của Hứa Minh Đạt, do anh thủ vai nam chính trung tâm.

2G9A4010

Webdrama "Thời tới cản không kịp" có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Lâm Vĩ Dạ, Hoàng Mèo, Lê Nam.

Với phim mới, Hứa Minh Đạt không còn đóng vai giang hồ cợm cán, máu mặt kiểu như “Bảy Gà” nữa. Thay vào đó, anh lột xác để trở thành nhân vật mới có chiều sâu hơn. Ekip sản xuất phim cho rằng, đây là bước tiến trong sự nghiệp diễn xuất, xây dựng thương hiệu phim ảnh từ Hứa Minh Đạt.

Câu chuyện phim bắt đầu từ khi Thời (Hứa Minh Đạt) nhận nhiệm vụ tới phá xóm Đờn Cò để để ông Sơn - giám đốc công ty bất động sản có thể mua lại khu đất với giá rẻ. Kế hoạch tấn công xóm Đờn Cò của Thời bị bà Thiên - chủ xóm trọ chặn đứng. Nhận ra Thời là con trai của ân nhân đã giúp đỡ mình năm xưa, đồng thời vì nhầm tưởng anh không còn chỗ ở nên bà Thiên đã đưa anh về xóm Đờn Cò tạm trú.

2G9A2915

 "Thời tới cản không kịp" là webdrama đầu tiên do Hứa Minh Đạt đảm nhận vai nam chính.

Trên hành trình xâm nhập để phá hoại xóm Đờn Cò, Thời đã dần thay đổi tính cách. Từ chỗ là kẻ khó gần, lạnh lùng, không thích kết giao bạn bè, không thích giúp đỡ người khác, Thời đã cảm nhận được sự giúp đỡ và tình thân của người dân trong xóm. Cũng từ đây, Thời quyết định đối đầu với giám đốc công ty bất động sản để bảo vệ cuộc sống yên bình của người dân nơi đây.

Đóng vai Thời, Hứa Minh Đạt gây cười cho khán giả bởi những tình tiết đẩy đưa duyên dáng. Phối hợp ăn ý cùng Hoàng Mèo (vai Nhân), Kim Phương (vai Thiên), Hứa Minh Đạt khiến khán giả cười ngất bởi việc "thả miếng" duyên dáng. Bề ngoài, Thời lúc nào cũng tỏ ra lạnh lùng, tuy nhiên ẩn sâu bên trong là sự ấm áp, chân thành, biết yêu thương, giúp đỡ người khác.

Điều thú vị là ở dự án này, Lâm Vỹ Dạ cũng tham gia với 1 vai đáng chú ý. Theo tiết lộ từ giám đốc sản xuất Mai Bảo Ngọc thì đây là sự xuất hiện đặc biệt mà bà xã Lâm Vỹ Dạ gây bất ngờ cho Hứa Minh Đạt, vì lịch trịch trái nhau nên lúc đầu Lâm Vỹ Dạ không tham gia được series lần này, tuy nhiên cô đã bất ngờ xuất hiện với cảnh quay đánh ghen khiến Hứa Minh Đạt vừa bất ngờ, vừa bó tay với sự tinh nghịch của vợ mình. Thậm chí, Lâm Vỹ Dạ còn hung hăng đánh ghen và đánh luôn Hứa Minh Đạt.

2G9A4199

Webdrama "Thời tới cản không kịp" do 89s Group sản xuất, có độ dài 12 tập, thuộc thể loại xã hội, hài hước, hành động.

Nói về ý tưởng làm phim, Mai Bảo Ngọc chia sẻ: "Đề tài xóm lao động mang tính gần gũi với khán giả. Bản thân 89s Group và anh Hứa Minh Đạt đều mong muốn có thể đem đến những thước phim sống động, chân thật nhất gửi đến khán giả. Ngoài ra phim còn lồng ghép những vấn đề nóng của xã hội vào phim như: Lừa gạt bất động sản, sugar baby, gạ đóng phim lừa tình, mê tín dị đoan.... Khi làm phim, mọi người đều vui vẻ, cảm giác như đang kể những câu chuyện đời thường xuất phát từ người xung quanh. Những ngày cuối năm bộn bề đã đến, hy vọng khán giả sẽ cùng ekip theo dõi hành trình thú vị từ nhân vật thời do anh Hứa Minh Đạt thể hiện".

Hứa Minh Đạt sinh năm 1982, tại TP.HCM. Anh được công chúng biết đến là diễn viên tài năng, có nhiều vai diễn ấn tượng, hài hước. Trong vòng 5 năm trở lại đây, cặp đôi Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ liên tục xuất hiện trong nhiều dự án phim ảnh, gameshow truyền hình. Cặp đôi luôn mang đến tiếng cười thú vị, duyên dáng cho khán giả.

Hiện nay, Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ đã có 2 nhóc tỳ kháu khỉnh. Gia đình Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ là 1 trong những gia đình kiểu mẫu, được nhiều khán giả yêu mến trong showbiz Việt.

 

Khuất Nguyên 

Tin khác

Giải trí 19 giờ trước
(SHTT) - Bánh cuốn tráng thủ công, lá bánh mỏng, trong như lụa, dẻo và thơm, chấm cùng nước mắm cà cuống đậm vị. Tất cả cùng hòa quyện khiến tôi thổn thức về món ăn truyền thống được ví như “thức quà chính tông của người Hà Nội” như nhà văn Thạch Lam viết trong cuốn “Hà Nội băm sáu phố phường”.
Giải trí 22 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, tại bản Chung Sơn, xã Sơn Thủy, huyện Quan Sơn (tỉnh Thanh Hóa) đã diễn ra Lễ hội Mường Xia năm 2024 với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Giải trí 22 giờ trước
(SHTT) - Tranh dân gian Đông Hồ với sức sống hơn 5 thế kỷ đã và đang để lại những dấu ấn đậm nét, những sắc thái riêng trong văn hóa dân gian Việt Nam. Giữ gìn, tôn vinh và phát triển nghề làm tranh dân gian Đông Hồ hiện nay là vấn đề vô cùng cần thiết.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - “Hơi thở” gấp gáp, vội vàng của cuộc sống đã phần nào làm mai một đi những nghệ thuật mà nghề thủ công truyền thống mang lại trên mảnh đất Kinh đô. Nép mình ở một góc khiêm tốn phố Hàng Quạt, người nghệ nhân già vẫn thầm lặng khắc từng con dấu gỗ, gìn giữ nét đặc trưng nghề truyền thống.
Giải trí 1 ngày trước
Theo các chuyên gia, chuyển đổi xanh trong du lịch là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.