SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

HTC sắp mang smartphone 5 inch Full HD tới Mỹ

10:08, 08/11/2012
Sự kiện diễn ra ngày 13/11 tới đây tại New York (Mỹ) sẽ là nơi HTC công bố phiên bản J Butterfly màn hình Full HD 5 inch, dành riêng cho nhà mạng Verizon với tên gọi Droid DNA.

HTC J Butterfly đang giữ danh hiệu smartphone Android màn hình Full HD đầu tiên thế giới được công bố. Tuy nhiên, máy chỉ được phát hành tại riêng thị trường Nhật và dường như hãng điện thoại Đài Loan cũng không có ý định phân phối sản phẩm này rộng rãi. Những thông tin rò rỉ từ Internet cho biết, trong sự kiện sắp diễn ra vào giữa tháng này, HTC sẽ ra mắt một phiên bản khác của J Butterfly với tên Droid DNA nhưng cũng chỉ dành cho riêng nhà mạng Verizon của Mỹ.

Theo GSM Arena, có đôi chút thay đổi về kiểu dáng và màu sắc nhưng cấu hình và những trang bị trên J Butterfly và Droid DNA sẽ không khác nhau. HTC vẫn dùng màn hình Super LCD3 kích thước 5 inch trên Droid DNA, với độ phân giải đạt chuẩn Full HD 1.080p. Độ phân giải này khiến cho mật độ điểm ảnh trên màn hình 5 inch  lên tới 440 ppi, cho chất lượng hiển thị sẽ rất sắc nét và mịn màng, cao hơn nhiều smartphone màn hình HD khác và kể cả iPhone của Apple.

 

HTC-Verizon-jpg-1352274247-1352274512_50
Thư mời tham dự sự kiện ra vào ngày 13/11 của HTC và Verizon tại Mỹ.

Droid DNA sẽ còn sở hữu chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro, bộ nhớ trong 16 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD và chạy Android 4.1 Jelly Bean với giao diện Sense. Thông tin về giá bán của HTC Droid DNA chưa được tiết lộ. Trước khi sự kiện diễn ra, hãng điện thoại Đài Loan cũng không cho biết liệu có phiên bản nào khác dành cho thị trường quốc tế hay không.

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Sau sự các sự cố được ghi nhận liên quan tới hộp số, Genesis sẽ tiến hành triệu hồi 15.645 ô tô SUV GV70. Nhà sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu liên liên với khách hàng chính thức từ 14/5 sắp tới.