SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

HTC One X có phiên bản dùng chip lõi tứ 1,7 GHz

10:16, 26/07/2012
Điện thoại cao cấp nhất của HTC được phân phối bởi hãng viễn thông T-Mobile (Mỹ) nhiều khả năng dùng chip Tegra 3 xung nhịp cao hơn 200 MHz so với model đang được bán ở VN (1,5 GHz).

Theo website Phonearena, One X mới có tên Era 42 và sẽ được bán ra vào tháng 9 tới. Trước đó, HTC đã phân phối One X ở Mỹ thông qua nhà mạng AT&T nhưng chỉ dùng chip lõi kép Snapdragon S4 và bù lại được nâng cấp dung lượng RAM gấp đôi đạt 2 GB. 

One X là một trong thiết bị đáng chú ý nhất được trình làng tại MWC 2012 hồi đầu năm. Đây được cho là mẫu smartphone tốt nhất của HTC trong vài năm trở lại đây. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối, siêu mỏng với vỏ polycarbonat, màn hình rộng 4,7 inch, độ phân giải HD, camera 8 megapixel và bộ nhớ trong 32 GB.

Tin khác

Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Với sự phát triển của công nghệ và xu hướng chuyển dịch từ nhiên liệu hóa thạch sang năng lượng sạch, những chiếc ô tô điện dần định hình thị trường xe thế giới nhờ những đột phá về công nghệ và hiệu suất.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - “Ông lớn" ngành công nghiệp ô tô, Toyota, mới đây đã bắt tay cùng Huawei và Momenta phát triển hệ thống lái xe thông minh. Điều này được kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho các mẫu xe của Toyota, nâng cao độ an toàn và tự động hóa.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tỷ phú Elon Musk cho biết hãng Tesla sẽ ra mắt xe tự lái (robotaxi) vào mùa hè này.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Tesla báo cáo số lượng xe được giao trong quý I là 386.810 chiếc, giảm 8,5% so với năm 2023, đây là lần đầu tiên kể từ năm 2020, Tesla ghi nhận sự sụt giảm số lượng giao hàng so với cùng kỳ năm trước.