SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

HTC Desire HD sẽ mất hết dữ liệu khi cài Android 4.0

09:07, 30/07/2012
Chính vì điều này, HTC đã quyết định không tung ra bản nâng cấp Ice Cream Sandwich cho điện thoại "hot" năm 2010 nhằm giữ lại dữ liệu cho khách hàng.

Theo hãng này, để giao diện Sense và Android 4.0 hoạt động cùng nhau, bộ nhớ trong của máy phải được format. Lúc đó, toàn bộ danh ba, tin nhắn hay các trò chơi... sẽ bị xóa sạch.

Tuy rằng, người dùng có khả năng backup lại dữ liệu nhưng phương pháp này không dễ dàng và chứa nhiều rủi ro. Chính vì vậy HTC vẫn giữ nguyên hệ điều hành Android 2.3 cho điện thoại Desire HD.

Vào cuối năm ngoái, HTC hứa hẹn cố gắng phát triển Android 4.0 cho Desire HD và quyết định không nâng cấp gần đây khiến nhiều người sử dụng thất vọng. Mặc dù không có bản cập nhật chính thức, người dùng vẫn có thể chạy Ice Cream Sandwich trên chiếc máy này bằng cách cài đặt rom ngoài do các nhà phát triển tạo ra.

Desire HD là một trong những điện thoại có cấu hình mạnh nhất năm 2010 với vi xử lý đơn nhân tốc độ 1 GHz, màn hình 4,3 inch cùng camera chụp ảnh 5 megapixel.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Sau sự các sự cố được ghi nhận liên quan tới hộp số, Genesis sẽ tiến hành triệu hồi 15.645 ô tô SUV GV70. Nhà sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu liên liên với khách hàng chính thức từ 14/5 sắp tới.