SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

HTC chính thức quay lại với sự ra mắt của smartphone Desire 20 Pro

07:29, 14/06/2020
(SHTT) - Sau 2 năm vắng bóng trên thị trường smartphone, tập đoàn công nghệ HTC đã đánh dấu sự quay trở lại của mình với dòng điện thoại thông minh mới nhất Desire 20 Pro. Hãng khẳng định đây là một chiếc điện thoại có giá cả phải chăng và sở hữu nhiều thiết kế nổi bật.

Thương hiệu HTC đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng thông qua những thành tích đáng nể trong mảng smartphone như điện thoại thông minh One M8 cho đến dòng điện thoại cũ hơn HTC Sensation.

Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, công ty HTC đã không thể đủ sức cạnh tranh với các ông lớn khác như Samsung, Apple và OnePlus bởi các dòng điện thoại gần đây đã không thu hút được nhiều sự chú ý. Hơn nữa, công ty còn liên tục thua lỗ và dường như đang cạn kiệt ý tưởng sản xuất điện thoại thông minh.

Bất chấp những thất bại đó, “ông lớn một thời” HTC đã chính thức ấn định ngày ra mắt Desire 20 Pro vào ngày 16/6. HTC đã thông báo tin tức trên trang Facebook của mình tại Đài Loan và tung ra hình ảnh teaser về chiếc điện thoại mới này.

htc

Hình ảnh teaser của Desire 20 Pro  

Dựa vào hình ảnh teaser, HTC Desire 20 Pro sẽ có màn hình đục lỗ ở góc trên bên trái để chứa camera selfie. Cụm camera sau cũng được bố trí ở góc trên bên trái theo chiều dọc.

Mặc dù HTC chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về thông số kỹ thuật của Desire 20 Pro, nhưng cũng đã có không ít thông tin liên quan tiết lộ những điều đáng chú ý về 'chiến binh' mới của nhà sản xuất đến từ Đài Loan.

htc1

Bản phác thảo của Desire 20 Pro 

Theo bản phác thảo bị rò rỉ của Desire 20 Pro, smartphone này sẽ được trang bị tới 4 camera ở góc bên trái cùng cảm biến vân tay đặt ở chính giữa mặt sau.

Bốn cảm biến máy ảnh ở mặt sau có thể không phải máy ảnh bốn ống kính, vì cảm biến thấp nhất trông hơi nhỏ và có thể được sử dụng để lấy nét thay vì nhiệm vụ chụp ảnh.

HTC sẽ sớm ra mắt Desire 20 Pro tại Đài Loan và cũng chưa rõ chiếc smartphone mới này có được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới hay không. Nhưng một điều chắc chắn rằng Desire 20 Pro sẽ là một điện thoại thông minh tầm trung chất lượng.

HTC từ lâu đã nổi tiếng với những chiếc điện thoại giá cả phải chăng , các model tốt như Google Pixel 3a và iPhone SE (2020) cùng với lịch sử thành lập lâu đời của mình, vì vậy HTC Desire 20 Pro vẫn sẽ là một điều đáng mong đợi.

Phương Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 34 phút trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 35 phút trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.