SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

HTC bán điện thoại Full HD đầu tiên ở VN, giá 16,9 triệu đồng

10:39, 19/02/2013
Đắt hơn One X+, nhưng điểm vượt trội của HTC Butterfly là màn hình 5 inch Full HD cho khả năng hiển thị siêu mịn với mật độ điểm ảnh cao 440 ppi, hơn 30% so với iPhone 5.

HTC trở thành hãng điện thoại đầu tiên ở Việt Nam phát hành điện thoại có màn hình Full HD với model Butterfly. Với mức giá 16.990.000 đồng, Butterfly cũng trở thành chiếc smartphone đắt nhất của HTC trên thị trường hiện nay, vượt qua cả One X và One X+. Sản phẩm được bán ra ở Việt Nam ngay từ ngày hôm nay, 18/2, không đi kèm với các khuyến mại thường thấy của HTC ở dòng cao cấp như tai nghe Beats Solo HD hay urBeats.

Bù lại, người dùng được sở hữu chiếc điện thoại thông minh có màn hình siêu mịn. Butterfly được trang bị màn hình 5 inch công nghệ S-LCD 3 có khả năng hiển thị tốt, nhưng đặc biệt nhất là độ phân giải đạt chuẩn Full HD 1.080p giúp mật độ điểm ảnh cao tới 440 ppi. Trang bị này cho hình ảnh rất sắc nét và mịn, tốt hơn nhiều điện thoại màn hình HD khác như Note II, S III hay One X+, thậm chí còn hơn nhiều iPhone 5.

Bên cạnh đó, smartphone của HTC chạy hệ điều hành Android 4.1 với giao diện Sense 4 mới. Máy dùng chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB cao gấp đôi One X+, cùng với camera 8 megapixel tương tự như One X và One X+. Butterfly có thiết kế mỏng 9,1, nặng 140 gram với ba màu sắc khác nhau gồm đen, trắng và đỏ. 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Với sự phát triển của công nghệ và xu hướng chuyển dịch từ nhiên liệu hóa thạch sang năng lượng sạch, những chiếc ô tô điện dần định hình thị trường xe thế giới nhờ những đột phá về công nghệ và hiệu suất.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - “Ông lớn" ngành công nghiệp ô tô, Toyota, mới đây đã bắt tay cùng Huawei và Momenta phát triển hệ thống lái xe thông minh. Điều này được kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho các mẫu xe của Toyota, nâng cao độ an toàn và tự động hóa.
Liên kết hữu ích