SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

HOT: NSND Công Lý xuất hiện trên sân khấu tập 'Táo Quân 2022', Tết nay vẫn có cô Đẩu như mọi năm?

21:40, 26/12/2021
(SHTT) - Khoảnh khắc NSND Công Lý xuất hiện cùng NSUT Xuân Bắc và nghệ sĩ Vân Dung trên sân khấu tập luyện cho chương trình Tết khiến khán giả mong ngóng và tin rằng vai Bắc Đẩu của "Táo Quân 2022" vẫn do anh đảm nhận.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung vừa chia sẻ hình ảnh bên NSUT Xuân Bắc và NSND Công Lý. Nhìn khung cảnh sân khấu phía sau, nhiều khán giả cho rằng đây là bối cảnh của "Táo Quân 2022". Cùng với đó, việc NSND Công Lý xuất hiện rạng rỡ bên các đồng nghiệp cũng khiến công chúng vui mừng và tin tưởng vai Bắc Đẩu của "Táo Quân 2022" vẫn do nam nghệ sĩ đảm nhận như mọi năm trước.

HOT: NSND Công Lý xuất hiện trên sân khấu tập Táo Quân 2022, Tết nay vẫn có cô Đẩu như mọi năm?
NSND Công Lý xuất hiện trên một sân khấu cùng NSUT Xuân Bắc và nghệ sĩ Vân Dung

Cách đây vài ngày, phía VFC xác nhận chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022" vẫn lên sóng vào đêm giao thừa như mọi năm. Ngay sau đó, thông tin NSND Công Lý sẽ không xuất hiện vì lý do sức khoẻ được lan truyền khiến khán giả hoang mang và tiếc nuối khi vai diễn Bắc Đẩu đã trở thành thương hiệu của nghệ sĩ này hàng chục năm qua.

Lên tiếng về vấn đề này, phía NSND Công Lý cho biết hiện vẫn chưa thể đưa ra bất kì thông báo nào chính thức vì chưa nhận được lời mời từ VFC. Tuy vậy tình trạng sức khoẻ không được tốt thời gian qua cũng khiến việc NSND Công Lý có tham gia "Táo Quân 2022" hay không là điều chưa thể chắc chắn.

HOT: NSND Công Lý xuất hiện trên sân khấu tập Táo Quân 2022, Tết nay vẫn có cô Đẩu như mọi năm?
HOT: NSND Công Lý xuất hiện trên sân khấu tập Táo Quân 2022, Tết nay vẫn có cô Đẩu như mọi năm?
Nếu NSND Công Lý không tham gia "Táo Quân 2022" là một nuối tiếc lớn với khán giả

Hiện tại các nghệ sĩ quen thuộc với "Táo Quân" gần 20 năm qua như: Chí Trung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung...đang tiến hành tập luyện cho chương trình Tết năm nay với cường độ cao để kịp ghi hình. Phía đơn vị sản xuất hiện vẫn chưa hé lộ nội dung kịch bản và thông tin về toàn bộ dàn cast của "Táo Quân 2022".

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Tin khác

Giải trí 4 giờ trước
(SHTT) - Lễ hội Du lịch Cửa Lò (Nghệ An) năm 2024 đã chính thức khai mạc vào tối 18/4, tại quảng trường Bình Minh với chủ đề “Cửa Lò - khát vọng tỏa sáng”, thu hút hàng chục nghìn khách tham dự.
Giải trí 19 giờ trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.