SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Hot: Nam Em thừa nhận bị Trường Giang làm tổn thương

14:00, 18/03/2018
(SHTT) - Mới đây, Nam Em đã có buổi trải lòng về những đau buồn trong quá khứ cũng như con đường làm nghệ thuật chông gai của mình. Tuy nhiên điều khiến mọi người quan tâm hơn cả chính là mối quan hệ giữa cô và nam danh hài Trường Giang đã được cô tiết lộ.

Chiều 16/3, trong buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ những cú sốc lớn mà bản thân gặp phải trong thời gian qua. Người đẹp tiết lộ rằng cô và bạn trai đại gia đã chia tay được một thời gian. Không dừng lại ở đó, mô hình nhà hàng ẩm thực miền Tây mà Nam Em mở ra vào tháng 8/2017 đã phá sản vì kinh doanh thua lỗ. Cô còn không may mắc phải bệnh lý tâm thần mang tên hội chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực.

Đặc biệt, Nam Em đã gây xôn xao dư luận khi gián tiếp thừa nhận mối quan hệ tình cảm với diễn viên hài Trường Giang. Người đẹp đã dành nhiều lời có cánh cho chàng hề xứ Quảng. Trường Giang rất hiểu tâm lí phụ nữ, dạy cho cô biết nhiều điều trong cuộc sống, cách cư xử, vượt qua sóng gió cuộc đời cũng như giúp cô mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

nam em thua nhan bi truong giang lam cho ton thuong 1

 

Ngoài những ưu điểm, Nam Em cho biết Trường Giang là người khá phũ phàng, nhiều lần làm cô khóc và đau đớn. Tuy nhiên, giữa hai người cũng có những cảm xúc không thể gọi thành tên. Cô nàng có nhắn nhủ, ai cũng có cảm xúc, cũng có trái tim vì thế đã là đàn ông, thì đừng để người phụ nữ của mình phải suy nghĩ và rơi bất kì giọt lệ nào. Nếu 'ai đó' vô tình đọc được những dòng này thì hãy nhìn nhận và thay đổi bản thân, đừng làm người khác tổn thương như vậy nữa.

Nam Em cho rằng, mối quan hệ của cô và Trường Giang đúng như mọi người đã nghĩ, nhưng giờ đây, việc đó không còn quá quan trọng nữa, vì mọi thứ đã nằm trong quá khứ, cô cũng đang cố gắng chôn vùi để quên đi.

Trước câu chuyện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, Nam Em cho biết mình phải vui vì chỉ có Nhã Phương với sự hy sinh của mình mới chịu được Trường Giang còn cô vẫn muốn bay nhảy, chưa thích sự ràng buộc.

nam em thua nhan bi truong giang lam cho ton thuong

 

Trên Zing.vn, Top 8 Hoa hậu Trái Đất cũng đã có những chia sẻ về sự việc trên. Khi được hỏi: Trường Giang đã đối xử với chị thế nào mà khiến chị buồn như thế?, Nam Em cho biết: "Có thể nói Trường Giang là vết thương khó lành trong tâm hồn tôi. Nhắc tới cái tên đó tôi lại như một bà khùng điên rồi đây. Tổn thương trong tôi đến mức nào thì mọi người không thấy được đâu. 

Bạn bè tôi từng trách người đẹp như tôi tại sao lại thích một ông lùn và xấu như thế. Tôi cũng không hiểu sao thế. Tôi không muốn nhắc đến nỗi đau của mình vì đó cũng là sự xấu hổ".

Hiện tại, khán giả đang chờ động thái của Trường Giang và Nhã Phương trước việc Nam Em công khai tình cảm một cách khó hiểu này. Nhiều ý kiến cho rằng cô đang cố tình tạo sự chú ý khi thời gian gần đây người đẹp đang có ý định bước chân vào ca hát.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".