SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hot girl Huyền Thạch một mình đóng 2 vai trong phim mới

15:01, 18/01/2021
Huyền Thạch đảm nhận 2 vai diễn với 2 tính cách đối lập trong dự án phim truyền hình “Chuông gió” hứa hẹn sẽ khiến khán giả rất bất ngờ về sự lột xác của cô từ ngoại hình đến diễn xuất khi cô hoá thân vào nhân vật.

 Bộ phim Chuông gió bên cạnh dàn dàn diễn viên trẻ trung, nổi tiếng còn quy tụ dàn diễn viên gạo cội đã lột tả và làm nổi bật lên câu chuyện của bộ phim.

Hot girl Huyền Thạch một mình đóng 2 vai trong phim mới

Nổi bật trong dàn diễn viên trẻ phải kể đến nữ chính Huyền Thạch, cô đảm nhận 2 vai là Trâm Anh và Thụy Đan, tuy là song sinh nhưng 2 người hoàn toàn khác biệt về tính cách do đó Huyền Thạch phải diễn xuất cực kỳ tinh tế để diễn đạt được nét nhẹ nhàng mềm mại của Trâm Anh, cũng phải diễn được nét cá tính, mạnh mẽ và hiện đại trong con người của Thụy Đan.

Hot girl Huyền Thạch một mình đóng 2 vai trong phim mới

Đặc biệt, cả 2 đều có tình cảm với nam chính do Lưu Quang Anh đảm nhận. Những diễn biến tâm lý giằng xé, hoài nghi cùng những vòng xoáy tranh đấu quyền lực tuy nhiều đất diễn cho Huyền Thạch thể hiện nhưng cũng là một thử thách không hề nhỏ với nữ diễn viên trẻ này. 

Chuông gió là câu chuyện về những tình yêu không trọn vẹn, những ân oán, tư thù, những dằn vặt cấu xé từ quá khứ và những tham vọng tiền tài trong tương lai khiến con người ta mù quáng. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp và nổi tiếng kết hợp cùng dàn diễn viên gạo cội mang đến cho Chuông Gió một chuyện phim hấp dẫn, nhân văn và cũng mang nhiều yếu tố giải trí cho công chúng. Lên sóng vào tháng 01/2021 trên kênh SCTV14- kênh Phim Việt, bộ phim tâm lý- tình cảm- xã hội Chuông gió hứa hẹn sẽ trở thành món khai vị đầu xuân cho quý khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam nói chung và khán giả yêu quý SCTV14 nói riêng.

Hot girl Huyền Thạch một mình đóng 2 vai trong phim mới

Chuông gió bao gồm 30 tập phim với nội dung gay cấn, kịch tính nhưng không thiếu các phân đoạn tình cảm và giàu cảm xúc. Bộ phim mang đến dư vị nghẹn ngào của một tình yêu không trọn vẹn, cảm xúc đầy mâu thuẫn giữa các mối quan hệ với người cũ trong quá khứ cũng những bí mật được phơi bày sẽ dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bộ phim mang đến một màu sắc mới cho thị trường phim truyền hình, không trùng lặp, tươi mới và đầy những tình huống không thể lường trước được.

26 tập phim Chuông gió sẽ lên sóng vào khung giờ vàng 19h45 hàng ngày từ 22/01/2021 trên kênh truyền hình SCTV1.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.