SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Hot girl bóng đá Hoàng Thị Loan: Công Phượng như thế ai mà với tới được

17:43, 12/12/2019
Trước câu hỏi của người hâm mộ về việc liệu Công Phượng và Hoàng Thị Loan có trở thành một đôi được không, hot girl của đội tuyển Nữ Việt Nam đã khéo léo từ chối.

Hôm nay 12/12, cầu thủ của đội tuyển Nữ Việt Nam Hoàng Thị Loan đã có buổi giao lưu với người hâm mộ do báo Helino tổ chức.

Trong buổi giao lưu, có khá nhiều người hâm mộ tò mò về trạng thái quan hệ tình cảm của cầu thủ được gọi là "hot girl bóng đá này", và có người thậm chí còn hỏi về mối quan hệ của cô với ngôi sao của tuyển nam là Nguyễn Công Phượng.

Vẻ ngoài xinh xắn, Hoàng Thị Loan được gọi là hot girl bóng đá (Ảnh: Facebook)

Hoàng Thị Loan đã có khá nhiều chia sẻ về tình cảm và các mối quan hệ, tuy vậy khi nói đến Công Phượng, nữ cầu thủ trẻ khẳng định giữa hai người "không có chuyện gì đâu", thậm chí nói đùa rằng "Công Phượng như thế ai mà với tới được".

Cụ thể, khi được hỏi về mối quan hệ với Công Phượng sau khi hình ảnh cô và cầu thủ thuộc biên chế HAGL lan truyền trên mạng, Hoàng Thị Loan trả lời: "Công Phượng á? Không có gì đâu. Chắc mình không hợp với Công Phượng đâu. Công Phượng như thế ai mà với tới được!".

Trước đó, nữ cầu thủ 24 tuổi đã tiết lộ cô có "khá nhiều người yêu thương, chăm sóc," nhưng vẫn chưa tìm thấy nửa kia của mình.

"Nếu dùng từ người yêu mà nói chưa thì cũng không chính xác lắm. Bởi hiện tại có rất nhiều người muốn quan tâm, yêu thương và chăm sóc mình nhưng mà mình vẫn chưa tìm được một nửa của đời mình," Hoàng Thị Loan trả lời câu hỏi ở thời điểm hiện tại cô đã có người yêu hay chưa.

Bên cạnh đó, trung vệ của CLB nữ Hà Nội cũng chia sẻ về hình mẫu người đàn ông lý tưởng của mình. Cô nói tuy không có mẫu đàn ông lý tưởng, nhưng cô mong muốn một người "biết quan tâm, biết yêu thương, thấu hiểu". Hoàng Thị Loan cũng khẳng định cô không ngại việc yêu người khác giới ít tuổi hơn, miễn là người đó "suy nghĩ trưởng thành" hơn cô.

Hoàng Thị Loan cũng cho biết cô thích khá nhiều cầu thủ nam ở đội U22 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam. Cô khen họ "vừa đẹp trai, vừa giỏi đá bóng."

"Mình thích tất cả mọi người ở đội nam từ U22 đến cả đội tuyển. Có thể kể vài một cái tên như Văn Hậu, Đức Chinh, Tiến Linh, Hùng Dũng,... Ai cũng đẹp trai, đá bóng hay cả," nữ cầu thủ sinh năm 1995 cho biết.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.