SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Hot: 5 giải Mai Vàng đã có chủ, có cả Gạo nếp gạo tẻ

10:58, 11/01/2019
5 giải Mai Vàng đã có chủ sau khi bình chọn, lần lượt là bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ", vở diễn "Tiên Nga", ca khúc "Đi tìm tình yêu", MV "Chốn cũ", và chương trình "Nhanh như chớp". Thông tin này cũng không gây nhiều ngạc nhiên vì trước đó nhiều người đã dự đoán.

Xứng danh với giải thưởng Vở kịch được yêu thích nhất, vở kịch "Tiên Nga" là chủ nhân đầu tiên của Giải Mai Vàng 2018.  Ra mắt trong thời điểm chuẩn bị kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu kịch IDECAF, NSƯT Thành Lộc đã dốc toàn lực và gặt hái những thành quả mỹ mãn. Vở diễn được tính là tác phẩm thứ ba trong sự nghiệp đạo diễn của NSƯT Thành Lộc, sau 2 vở "đỉnh cao" là "Bí mật vườn Lệ Chi" và "Ngàn năm tình sử".  

"Nhanh như chớp" là trò chơi truyền hình, mua bản quyền từ  chương trình Pritsana Fah Laep của Thái Lan (tên tiếng Anh là "Lightning Quiz"),  được Đài Truyền hình TP HCM và Công ty Đông Tây Promotion phối hợp sản xuất.  Các thí sinh đều là những nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng và họ sẽ vượt qua những câu hỏi "mẹo" vui nhộn để giành chiến thắng.

"Gạo nếp gạo tẻ" quy tụ dàn diễn viên  đình đám nhất làng phim Việt, như NSND Hồng Vân, Lê Phương, Hoàng Anh, Trung Dũng,… Với kinh nghiệm diễn xuất thâm niên trong nghề, những nhân vật trong phim đã tạo nên một bộ phim khá hoàn hảo. Hàng loạt "cuộc chiến" tranh luận không hồi kết trên mạng xã hội chỉ để nói về Hân và Kiệt, hay oán thán cho số phận của Hương, cùng hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ.  Điều này lý giải vì sao bộ phim dễ dàng sở hữu cúp Mai Vàng của Giải Mai Vàng năm nay.

Là ca khúc chủ đề trong phim "Gạo nếp gạo tẻ", chiến thắng của ca khúc "Đi tìm tình yêu" tại Giải Mai Vàng 2018 khá bất ngờ. Với tiếng hát của ca sĩ Ôn Vĩnh Quang, ca khúc ít nhiều tạo dấu ấn với khán giả. Không phải là ca khúc đình đám nhất nhưng với hiệu ứng thành công ngoài mong đợi của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ", ca khúc "Đi tìm tình yêu" cũng vượt qua nhiều ứng viên nặng ký khác để sở hữu cúp Mai Vàng năm nay.

Đây là một chiến thắng khá bất ngờ vì trước đó, thời điểm MV "Chốn cũ" của ca sĩ Bùi Anh Tuấn ra mắt, hiệu ứng của MV không quá nổi bật. Thế nhưng, so với các ứng viên khác, "Chốn cũ" lại có nhiều may mắn nhất. Đó là lý do, MV này chiến thắng giải thưởng MV được yêu thích tại Giải Mai Vàng năm nay.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.