SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia: HLV Tan Cheng Hoe nói gì?

11:18, 09/10/2019
Vào lúc 11h trưa nay (9/10) đã diễn ra buổi họp báo chính thức trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo phân công, HLV Tan Cheng Hoe và đội trưởng của ĐT Malaysia sẽ trả lời họp báo trước. Thuyền trưởng của Malaysia tỏ ra khá tự tin ở màn tái đấu này, bất chấp việc ông và các học trò từng thua trắng 2 trận gần nhất làm khách tại Mỹ Đình.

PV: Việc các chân sút của Malaysia đang có phong độ không tốt ở giải quốc nội có khiến ông quan ngại?

HLV Tan Cheng Hoe: Giải quốc nội Malaysia có nhiều cầu thủ nhập tịch, và có cầu thủ Malaysia vẫn ghi nhiều bàn. Tôi là HLV trưởng thì tôi luôn muốn chọn những cầu thủ tốt nhất, kỹ năng tốt nhất để phục vụ nghĩa vụ cho ĐTQG. Nếu họ muốn cống hiến cho ĐTQG thì tôi luôn có lời khuyên, dặn dò, sự thúc đẩy nhất định

PV: ĐT Malaysia thua trắng ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình sau 2 trận đấu tại AFF Cup 2018 có gây khó khăn cho đội bóng của ông?

HLV Tan Cheng Hoe: Tôi dẫn dắt Malaysia và thua trước ĐT Việt Nam mà không ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, chúng tôi đang tập trung cho trận đấu này. Trong bóng đá không nói trước được điều gì mà chúng tôi sẽ có gắng để giành kết quả tốt trước ĐT Việt Nam.

PV: Vì sao lại chọn Sri Lanka đá giao hữu?

HLV Tan Cheng Hoe: Là HLV, cũng như các huấn luyện viên khác tôi nghĩ mỗi ĐT đều cần một trận đấu làm nóng cũng như có tinh thần tốt nhất trước mỗi trận đấu quan trọng như gặp ĐT Việt Nam ngày mai. Chiến thắng 6-0 trước Sri Lanka sẽ giúp Malaysia tự tin hơn khi đối đầu ĐT Việt Nam.

PV: Syafiq Ahmad, anh có tự tin với phong độ hiện tại khi gặp Việt Nam?

Syafiq Ahmad: Tất cả các cầu thủ Malaysia khá tự tin khi gặp trận Việt Nam ngày mai.

PV: Theo cầu thủ Syafiq Ahmad, trận đấu này khác với chung kết AFF Cup 2018 như thế nào?

Syafiq Ahmad: Thật là vui khi quay lại đây. Về mặt đội tuyển Malaysia khi đã đá quen ở Mỹ Đình từ AFF Cup 2018, chúng tôi mong có kinh nghiệm đá trên sân các bạn. Việt Nam đang có phong độ tốt nhất. Chúng tôi mong có kết quả tốt nhất trước Việt Nam.

PV: Những cầu thủ nhập tịch và Mã kiều có phải là vũ khí ông dành cho Việt Nam?

HLV Tan Cheng Hoe: Chúng tôi nhập tịch một số cầu thủ châu Phi. Họ hòa nhập rất tốt với đội, chúng tôi cần gắn kết hơn nữa để có kết quả tốt nhất ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

PV: Theo ông so với 1 năm về trước, đội tuyển Việt Nam, đối thủ của ông ở trận này như thế nào?

HLV Tan Cheng Hoe: Tôi thấy ĐT Việt Nam cải thiện rất nhiều về đội hình, thể lực chiến thuật. Vì chúng tôi thì đội tuyển của chúng tôi chuẩn bị chu đáo để đội tuyển với Việt Nam vì đội bóng của các bạn có phong độ tốt. ĐT Việt Nam thi đấu trên sân nhà, được cổ vũ của khán giả. Tất nhiên, mục tiêu cuối cùng là cống hiến cho khán giả trận cầu hay và hấp dẫn.

PV: Sự chuẩn bị của ĐT Malaysia ở vòng loại thứ 2 World cup 2022 khu vực châu Á khác gì so với AFF Cup 2018?

HLV Tan Cheng Hoe: Chào mọi người. Tôi rất vui khi gặp mọi người trong khán phòng này. ĐT Malaysia của chúng tôi vẫn không ngừng tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu vào tối mai.

Ngọc Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.