SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hồng Diễm: 'Hoa hồng trên ngực trái còn nhiều bất ngờ và không dễ đoán'

10:49, 25/11/2019
Hồng Diễm chia sẻ Hoa hồng trên ngực trái sẽ có cái kết đẹp và nhân văn.

Bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái " ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi tình tiết hấp dẫn, kịch tính. Phim hiện đã phát sóng 32 tập và dự kiến sẽ kết thúc ở tập 46 thay vì 34 như dự kiến ban đầu.

Mới đây, phim đã chính thức đóng máy khép hôm 11/11. Trong một chương trình trên truyền hình, nữ chính Hồng Diễm (vai Khuê) đã chia sẻ cảm xúc khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim này: "Sau 1 bộ phim sẽ mất 1 thời gian để cân bằng lại vì cảm giác rất nhớ mọi người và đoàn phim. Trong quá trình quay có lúc mệt mỏi và mọi người hay than với nhau là sao mà lâu thế, tiến độ phim chậm thế, chỉ mong sớm hết phim. Nhưng khi kết thúc lại thấy trống vắng, nhớ mọi người và muốn quay trở lại ngày đầu tiên để được đi làm tiếp".

Khi được hỏi về cái kết của phim, Hồng Diễm hé lộ phim có cái kết nhân văn và đẹp, trọn vẹn cho tất cả các nhân vật. "Chắc chắn từ giờ đến hết phim khán giả sẽ có nhiều bất ngờ nữa chứ không phải dễ đoán"- Hồng Diễm nói thêm.

Hồng Diễm 

Hồng Diễm cũng chia sẻ thêm rằng trong Hoa hồng trên ngực trái, cô ấn tượng nhất với cảnh say của Khuê. Đây cũng là lần đầu Hồng Diễm đóng cảnh này và không ngờ được khán giản khen ngợi nhiều như vậy sau khi cảnh phim lên sóng.

Hồng Diễm nói: "Khi đọc kịch bản, đó là những trường đoạn khiến Diễm quyết định nhận vai này. Bởi lúc đầu Diễm cũng băn khoăn và rất sợ Khuê sẽ giống với vai Dung trong 'Cả một đời ân oán' do xuất phát điểm của hai nhân vật khá giống nhau, giống đến người mẹ, người em trai và cả tính cách. Diễm sợ hình ảnh của mình sẽ bị nhàm chán do khoảng cách của hai phim quay chỉ có 1 năm, khán giả chưa quên hình ảnh cũ của mình nên có thể tạo sự trùng lặp. Tuy nhiên khi đọc đến trường đoạn say của Khuê thì Diễm quyết định làm vì thấy cô này rất thú vị. Khi say cô ấy thực sự rất đàn bà và giống mình bên ngoài". 

Cảnh say của Hồng Diễm nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Hoa hồng trên ngực trái lên sóng lúc 21h40 thứ 4, 5 hàng tuần trên VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.