SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Honda Việt Nam triệu hồi 1.335 xe vì lỗi túi khí

15:06, 28/02/2017
(SHTT) - Phía Honda cho biết tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo bởi đại lý Honda Ô tô qua e-mail, hoặc có thể điện thoại trực tiếp với các thông tin chi tiết liên quan đến việc triệu hồi.
hondacrv-1488279987

Honda Việt Nam triệu hồi 1.335 xe vì lỗi túi khí. Ảnh minh họa

Những mẫu xe sẽ được triệu hồi lần này là 1.335 xe, trong đó có 45 chiếc Accord, 270 xe Civic và số lượng lớn nhất là CR-V với 1.020 xe. Được biết tất cả các dòng xe này đều thuộc đời 2012.

Theo đó, chiến dịch triệu hồi lỗi túi khí đối với 3 dòng xe trên đã được Honda Việt Nam có thông báo nêu rõ, bộ thổi khí ở túi khí ghế lái phụ có thể bị quá áp dẫn đến túi khí có thể hoạt động không đúng chức năng khi có va chạm, khiến những linh kiện nhỏ có thể bắn ra, gây tổn thương cho người trên xe, tại thời điểm túi khí bị kích hoạt. Nguyên nhân gốc của sự quá áp hiện vẫn đang được hãng xe của Nhật điều tra.

Phía Honda cho biết tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo bởi đại lý Honda Ô tô qua e-mail, hoặc có thể điện thoại trực tiếp với các thông tin chi tiết liên quan đến việc triệu hồi.

Đợt triệu này dự kiến kéo dài từ nay đến tháng 2/2018 và được thực hiện tại tất cả các đại lí chính thức của Honda trên toàn quốc, với thời gian thực hiện khoảng 1 giờ/xe.

Hiện Honda Việt Nam đã liên hệ trực tiếp với người sử dụng xe để thông báo về sự việc này cũng như sắp xếp lịch thay thế phụ kiện (miễn phí) trong thời gian tới.

Được biết, đợt triệu hồi này không liên quan đến City - mẫu xe bán nhiều nhất của Honda tại Việt Nam. Trước đó, vào tháng 3/2016, đợt triệu hồi các mẫu xe hạng B này là các xe được sản xuất trong năm 2013 - 2014 tại Việt Nam.

PV (t/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 13 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 13 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.