SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Honda triệu hồi hơn 600.000 xe Odyssey, Passport và Pilot để cập nhật phần mềm

07:15, 18/08/2020
(SHTT) - Mới đây, Honda đã ra thông báo triệu hồi 608.000 xe thuộc các dòng Odyssey, Passport và Pilot đời mới để cập nhật phần mềm cảnh báo an toàn trên hệ thống.

Theo thông báo của nhà sản xuất Honda, các mẫu xe thuộc diện triệu hồi bao gồm: Odyssey được sản xuất trong thời gian từ 2018-2020, Passport 2019-2020 và Pilot 2019-2021.

Giải thích nguyên nhân của đợt triệu hồi này, Honda cho biết họ đã phát hiện một số trục trặc liên quan đến phần mềm trên các mẫu xe trên khiến đồng hồ tốc độ hoạt động không ổn định. Nhà sản xuất ô tô sẽ cập nhật phần mềm miễn phí để loại bỏ rủi ro va chạm do người lái xe không biết liệu họ đã vượt quá tốc độ an toàn hay chưa.

Trước đó, các mẫu xe Odyssey sản xuất từ năm 2019-2020, Passport 2019-2020 và Pilot 2019-2021 cũng được triệu hồi để sửa lỗi phần mềm ảnh hưởng đến hình ảnh camera chiếu hậu và nhà sản xuất cần cập nhật để hạn chế việc hình ảnh xuất hiện trễ hoặc lỗi hoàn toàn khi cài số lùi. Sự cố này có thể gây ra rủi ro va chạm cao vì màn hình chiếu hậu bị trễ hoặc không hiện.

1_zkjr

 

Hơn nữa, cụm camera chiếu hậu trên một số xe minivan Odyssey 2019-2020 xuất hiện một số vấn đề nhất định có thể làm sai lệch hình ảnh hoặc không hiển thị khi chọn ngược lại, vì vậy chúng đã được đưa vào đợt triệu hồi tiếp theo để thay thế toàn bộ cụm camera.

Odyssey 2018-2020 trước đó cũng đã được triệu hồi để sửa lỗi có thể không chốt được cửa trượt do nước xâm nhập vào các tay cầm bên ngoài và chạm vào các dây cáp kết nối với then chốt. Để khắc phục sự cố, các kỹ thuật viên sẽ thay thế toàn bộ dây cáp bên ngoài.

Toàn bộ hoạt động khắc phục sự cố trong các hoạt động triệu hồi đều được nhà sản xuất thực hiện miễn phí.

Bình An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 1 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.