SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Honda Accord 2019 sắp về Việt Nam đối đầu Toyota Camry mới

16:31, 23/09/2019
(SHTT) - Honda cũng cho biết, khách hàng có thể đặt hàng mẫu sedan hạng D từ 23/9 dù đến tháng 10 xe mới ra mắt tại triển lãm ôtô Việt Nam (TP HCM). Xe có các màu tùy chọn đen, trắng và bạc.

 Mới đây, Honda xác nhận sẽ bắt đầu nhận đặt mẫu xe Accord thế hệ thứ 10 từ ngày 23/9. Dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10/2019.

Honda Accord mới có thiết kế ngoại thất thay đổi khá nhiều so với trước với vẻ ngoài thể thao, trẻ trung và hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được các nét đặc trưng xuyên suốt nhiều thế hệ hệ.  

Trục cơ sở dài hơn nên khoang nội thất của Accord mới cũng rộng rãi hơn. Phiên bản mới có thể được trang bị màn hình TFT 7 inch thiết kế độc lập, màn hình hiển thị kính lái HUD, sạc điện thoại không dây và nút bấm khởi động,...

Prelaunch-visual-1

Honda Accord 2019 sắp về Việt Nam đối đầu Toyota Camry mới 

Về động cơ, Honda Accord thế hệ thứ 10 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị động cơ tăng áp VTEC Turbo 1.5L. Động cơ tăng áp được trang bị trên Honda Accord thế hệ thứ 10 sở hữu công suất tối đa 88 Hp tại 5.500 vòng/phút, mang đến khả năng vận hành vượt trội, mạnh mẽ như động cơ 2.5L hút khí tự nhiên với mức tiêu hao nhiên liệu 6,2L/100Km (trong điều kiện đường hỗn hợp tiêu chuẩn), tiết kiệm tương đương động cơ 1.5L.

Honda cũng cho biết, khách hàng có thể đặt hàng mẫu sedan hạng D từ 23/9 dù đến tháng 10 xe mới ra mắt tại triển lãm ôtô Việt Nam (TP HCM). Xe có các màu tùy chọn đen, trắng và bạc. 

Mức giá Honda Accord thế hệ thứ 10 chưa được hãng công bố trong khi bản hiện hành bán ở Việt Nam là 1,203 tỷ đồng. Tại Thái Lan, Accord mới giá 49.200 - 59.000 USD. 

Accord nhiều năm qua, với nguồn gốc nhập khẩu và ít phiên bản lựa chọn, đạt doanh số khiêm tốn tại Việt Nam. Mẫu sedan của Honda dường như đóng vai trò thêm thắt, tạo độ phủ thương hiệu chứ chưa hướng đến cạnh tranh doanh số quyết liệt với các đối thủ.

Hoài Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.