SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hỗn chiến vì nghi bán trái cây phá giá, 2 người tử vong

13:56, 10/11/2017
(SHTT) - Trong quá trình buôn bán trái cây, giữa 2 tiểu thương xảy ra mâu thuẫn, dẫn tới ẩu đả hậu quả khiến 2 người chết.
2
Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án.

Ngày 10/11, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố bị can Nguyễn Văn Tuyn (sinh năm 1958) về tội giết người và Trương Văn Thành (sinh năm 1964) về tội cố ý gây thương tích.

Theo kết luận điều tra, sạp bán trái cây của ông Tuyn và sạp trái cây của bà N. (quê Tiền Giang) cạnh nhau trong chợ Tân Trụ (phường 15, quận Tân Bình) gần 10 năm nay. Bà N. có than phiền rằng sạp ông Tuyn thường bán phá giá, rẻ hơn sạp bà nên hai bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Chiều 5/10/2016, có một người khách mua chôm chôm, bà N. nói giá 20.000 đồng/kg nhưng ông Tuyn bán thấp hơn 5.000 đồng. Bà N. ấm ức nhưng vẫn bán chôm chôm cho khách.

Đến tối cùng ngày, có một người mua ve chai đến mua chôm chôm thì bà N. bán 15.000 đồng/kg. Ông Tuyn thấy vậy nên chào bán giá 10.000 đồng/kg. Bực mình, bà N. to tiếng cãi nhau với ông Tuyn. Thấy vậy anh T.Q.N. (sinh năm 1996, con bà N.) và T.D.K. (sinh năm 2000, cháu bà N.) và Trương Văn Thành ra can ngăn. Lúc này hai cha con ông Tuyn lao vào ẩu đả với người nhà bà N.

Trong lúc hỗn chiến, T.Q.N. và T.D.K. bị ông Tuyn đâm nhiều nhát, gục tại chỗ và cả hai tử vong sau khi đến bệnh viện. Trương Văn Thành gây thương tích cho con ông Tuyn 3%.

Sau khi gây án, ông Tuyn bị công an bắt khẩn cấp, tại cơ quan điều tra ông Tuyn khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của minh. Riêng Trương Văn Thành được tại ngoại. 

Hạ Lang

 

Nhóm ‘tuổi teen’ hỗn chiến vì giành bạn gái, 1 người bị đâm tử vong

Vì tranh giành bạn gái nên mâu thuẫn, 2 nhóm “tuổi teen” xông vào hỗn chiến với nhau khiến 1 người tử vong.

 

Điều tra làm rõ vụ 'hỗn chiến' trên phố Mã Mây

Ngày 31/8, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra, xác minh truy xét những đối tượng liên quan trong vụ ẩu đả giữa 2 nhóm xảy ra trên phố Mã Mây.

 

Hỗn chiến vì lấy nhầm nón bảo hiểm, một người bị đâm chết

Mâu thuẫn từ việc lấy nhầm mũ bảo hiểm ở bãi xe quán bar, hai nhóm thanh niên xông vào hỗn khiến một người chết, một người bị thương.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.