SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

 Hơn 50 hãng thông tấn quốc tế đưa tin về ứng dụng ONUS

15:22, 22/12/2021
(SHTT) - Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ với hơn 1.5 triệu người dùng chỉ sau 18 tháng hoạt động, ONUS đã thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. Bloomberg, Business Insider, Yahoo – các hãng thông tấn hàng đầu thế giới và hơn 50 đầu báo trong khu vực đã đồng loạt đưa tin về ONUS.

Báo chí quốc tế đánh giá cao tốc độ phát triển mạnh mẽ của ONUS, khi ứng dụng đã đạt 1.5 triệu người dùng chỉ sau 18 tháng, một con số ấn tượng trong thời gian ngắn. Cointelegraph – trang tin tức crypto uy tín hàng đầu thế giới hiện nay cũng đưa tin về ứng dụng ONUS. Đây là sự khẳng định mạnh mẽ cho vị thế của ONUS trên bản đồ crypto thế giới.

Screenshot_19

 

Bên cạnh các đầu báo quốc tế, tin tức về ONUS cũng phủ sóng trên 50 đầu báo tại các quốc gia châu Á như Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Philippines,… 

249307971_112432044565121_5936421613045371563_n

 

Thông điệp báo chí nhấn mạnh là chia sẻ của CEO về sứ mệnh của ONUS trong việc phá bỏ mọi rào cản, mang tới sự bình đẳng về cơ hội đầu tư cho tất cả mọi người. Không phân biệt quốc gia hay trình độ, không phân biệt người có nhiều hay ít kinh nghiệm đầu tư, không đặt nặng về lượng vốn tối thiểu.

Cách đây không lâu, ONUS chính thức ra mắt: ONUS Protection Fund – Quỹ bảo vệ trị giá 5 triệu USD cho tài sản của bạn trên ứng dụng ONUS.

Theo đó, kể từ ngày ra mắt quỹ ONUS Protection, toàn bộ tài sản số của người dùng đang được niêm yết, lưu hành trong phạm vi ONUS đều được bảo vệ. ONUS cam kết đền bù 100% giá trị tài sản thất thoát nếu xác định lỗi xuất phát từ ONUS.

ONUS Protection Fund quy định rõ các khoản mục sau:

  • Danh mục tài sản được bảo vệ.
  • Chính sách bồi thường cho người dùng.
  • Các bước nhận bồi thường, hỗ trợ.
  • Công khai địa chỉ Smart Contract của ONUS Protection Fund, nơi mọi người có thể theo dõi các giao dịch của Quỹ.
  • Ngoài ra, ONUS luôn định hướng phát triển sản phẩm nhằm giúp người dùng hạn chế rủi ro khi tham gia thị trường.

Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 19 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.